Vừa qua, tại TP Hà Nội đã diễn ra buổi offline của các thành viên trong nhóm “Hoa và những người bạn”. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức vào dịp cuối năm nhằm gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, ôn lại những kỉ niệm trong một năm đã qua. Sự kiện thu hút hơn 500 thành viên yêu hoa đến từ các vùng miền khác nhau trên đất nước.
Ông Chiến Trần - Trưởng BTC, đồng thời cũng là người sáng lập nhóm “Hoa và những người bạn” cho biết tính đến nay chương trình đã trải qua 6 mùa tổ chức. Dù thời gian không quá dài nhưng đủ để các thành viên cảm nhận được niềm vui, màu sắc mới cũng như những gương mặt mới. Và hơn hết là sự trưởng thành của nhóm ngày càng lớn mạnh và cuốn hút hơn so với những năm trước.
Ông Chiến Trần
“Mặc dù 2 năm qua, cả nước nói chung và ngành hoa nói riêng trải qua nhiều khó khăn như đại dịch Covid-19, mưa bão kéo dài... gây ảnh hưởng lớn đến toàn xã hội và ngành hoa cũng thiệt hại không kém. Nhưng ngày hôm nay, chúng ta đã không ngại khó khăn và có mặt ở đây như 1 sức mạnh đưa chúng ta lại gần nhau hơn. Đó chính là món quà vô cùng quý báu của tất cả quý vị giành cho chúng tôi”, ông nói.
Tại sự kiện, những người yêu hoa không chỉ có dịp giao lưu, trao đổi, nhìn lại một năm đã qua mà họ còn chiêm ngưỡng những bộ sưu tập hoa kết hợp với thời trang vô cùng độc đáo được trình diễn từ 20 nhà thiết kế. Trong không gian ấm cúng của chương trình, những mẫu thiết kế tạo nên một bữa tiệc thời trang độc đáo, khác biệt.
Những mẫu thiết kế hết sức táo bạo, ấn tượng và độc đáo từ các NTK như Lê Phong, Huyền Minh, Nguyễn Thanh Sơn, Vũ Nguyễn, Đức Lợi, Thu Hà, Hiếu Đàm, Trần Gia, Nguyễn Thanh Chà, Hoàng Thuỳ Linh, Đoàn Nam, Đặng Thuý Hồng, Ngọc Phạm, Thuỵ Nguyễn, Phương Tống, Dũng Bùi, Nhân Nguyễn, Nguyễn Hương Giang, Đỗ Hiền, Ngọc Xinh được trình diễn bởi những người mẫu, người đẹp Top 10 Hoa hậu biển đảo Việt Nam, Top 10 Miss Grand Vietnam khiến khán giả mãn nhãn.
Ban tổ chức cho biết với sự kiện năm nay, niềm vui lớn nhất là sự góp mặt của tất cả các khách mời khắp mọi miền tổ quốc, đặc biệt là hơn 20 nhà thiết kế tài năng, có chỗ đứng trong ngành. Ngoài ra, sự kiện “Hoa và những người bạn” còn có sự góp mặt của những nhà mốt nước ngoài đến từ Singapore, Hàn Quốc… Chính điều đó đã phần nào cho thấy sức hút cũng như độ uy tín của chương trình. Đây không chỉ là nơi gặp gỡ giữa những cá nhân yêu hoa và thời trang mà hơn hết, sự kiện còn là cơ hội để quảng bá vẻ đẹp, văn hoá Việt Nam với bạn bè thế giới.
Có thể nói, việc mở rộng quy mô tổ chức cùng với thành công của 5 mùa trước đã trở thành áp lực không nhỏ đối với ban tổ chức trong năm 2022. Đó là chưa kể đến việc nền kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cũng tác động không nhỏ. Chính vì thế, từ khi “Hoa và những người bạn” được khởi động, ông Chiến Trần không tránh khỏi những lo lắng về số lượng người đăng ký.
Đó là lý do khi chứng kiến việc các khách mời đến tham dự đông đủ, trưởng ban tổ chức không khỏi vỡ òa vì chương trình diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi. “Đó là động lực để chúng tôi, những người trong ban tổ chức có thêm niềm tin để tiếp tục mang ‘Hoa và những người bạn’ kéo dài trong những năm về sau nữa”, phía ban tổ chức cho hay.
Vượt qua ngoài khuôn khổ của một sự kiện thời trang, chương trình “Hoa và những người bạn” còn mang đến một ý nghĩa to lớn mà những người thực hiện muốn gửi gắm. Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn kết hợp tất cả các nhà thiết kế tài năng, cùng chung sức quảng bá hình ảnh đẹp đến bạn bè quốc tế. Đồng thời, sự kiện còn gắn kết những người yêu hoa khắp cả nước hội tụ và đặc biệt kết nối mọi người gần nhau hơn, tạo nên 1 cộng đồng hoa tươi tại Việt Nam vững mạnh và phát triển.