Doanh nhân Ngô Anh Duy: Thắp lên ngọn lửa đam mê kinh doanh đến thế hệ trẻ

Minh Khang| 29/03/2021 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với doanh nhân Ngô Anh Duy, mỗi người hãy nên học hỏi không ngừng để ngày một trở thành “phiên bản tốt hơn” của bản thân.

le1.jpg

Thông minh, quyết đoán tuy gia đình vốn khó khăn, doanh nhân Ngô Anh Duy ngay từ nhỏ bắt đầu nuôi dưỡng trong mình ước mơ làm giàu.

Mỗi một bước đi là một thử thách, mỗi một lựa chọn đều có khó khăn, mỗi một chặng đường luôn cần sự cố gắng. Và niềm tin là điều quan trọng để nắm bắt, dấn thân và chinh phục đỉnh thành công.

le5.jpg

Cơ hội luôn đi đôi với thách thức. Sau nhiều lần vấp ngã, doanh nhân Ngô Anh Duy lại càng trưởng thành hơn với những trải nghiệm, nắm bắt và có cái nhìn sâu sắc hơn về thời cuộc. Anh không đi theo số đông, không dừng chân trước thất bại, anh đã từng bước chinh phục thách thức để thành công như hiện tại.

Ít ai biết và ít ai hiểu được chặng hành trình gian nan của doanh nhân Ngô Anh Duy, anh hi vọng những thành công và những việc mình làm góp phần truyền cảm hứng để tạo nên nguồn năng lượng tích cực.

Hiện tại, anh Ngô Anh Duy chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp với thương hiệu Giaphaco Pharma Jsc. Doanh nhân Ngô Anh Duy giữ cương vị Chủ tịch hội đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần sản xuất XNK Dược phẩm Quốc tế Ngô Gia Phát .

le2.jpg

Minh chứng cho sự thành công đó, Công ty Cổ phần Sản xuất XNK Dược phẩm Quốc tế Ngô Gia Phát dưới sự điều hành của anh luôn được vinh danh trong nhiều giải thưởng danh giá như: Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia – Doanh nghiệp doanh nhân xuất sắc năm 2019, top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2018, top 10 Thương hiệu chất lượng cao 2016.. cùng nhiều giải thưởng khác.

Trải qua rất nhiều thăng trầm, cạnh tranh cao độ trên thị trường mỹ phẩm, Giaphaco Pharma Jsc đã và đang dần khẳng định và ghi tên mình trên thị trường làm đẹp trong nước với hơn 50 nhà phân phối và 2000 đại lý trên toàn quốc trải đều cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trong tương lai gần Giaphaco Pharma Jsc hứa hẹn sẽ mang thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

le3.jpg

Ngoài ra, anh còn tập trung vào phát triển công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo, nuôi trồng nấm linh chi, làm bạn điền viên với thú chơi lan tao nhã nhưng cũng lắm công phu, mở ra nhiều cơ hội làm giàu mới. Doanh nhân Ngô Anh Duy có tầm nhìn bao quát cuộc sống và nhạy bén trong kinh doanh, chính vì thế anh đã chớp lấy thời cơ để tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình.

le4.jpg

Điều đặc biệt khiến người khác ngưỡng mộ ở anh đó là những nghĩa cử cao đẹp của mình. Anh luôn sẵn sàng cho đi, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn với mong muốn cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Anh cùng gia đình thường xuyên tham gia đóng góp cho các buổi công tác xã hội, từ thiện cho trẻ em mồ côi. Tạo điều kiện cho các em có một môi trường yêu thương, tốt đẹp hơn để phát triển trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Ngô Anh Duy: Thắp lên ngọn lửa đam mê kinh doanh đến thế hệ trẻ