Doanh nhân - Nghệ nhân Tattoo Aaron Nguyễn và niềm đam mê với trầm hương

PV| 13/08/2020 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chính thức đảm nhiệm cương vị Giám đốc marketing (CMO) của Cty TNHH Trầm Hương Nguyên (thương hiệu Trầm Hương Nguyễn), Doanh nhân-Nghệ nhân Tattoo Aaron Nguyễn được kỳ vọng sẽ mang tới cho thương hiệu những chiến lược quảng bá mang thông điệp ý nghĩa.

Doanh nhân - Nghệ nhân Tattoo Aaron Nguyễn và niềm đam mê với trầm hương

Doanh nhân-Nghệ nhân Tattoo Aaron Nguyễn

Vốn là một người đam mê và có niềm tin vào phong thủy và tâm linh, sự gắn kết của doanh nhân Aaron Nguyễn với thương hiệu Trầm Hương Nguyễn giống như một cơ duyên đã được ấn định. Sự đam mê thôi thúc gắn bó và nỗ lực cống hiến.

"Tôi yêu trầm hương, hiểu được giá trị thật sự của trầm hương và những yếu tố phong thủy, đây chính là những lợi thế để tôi đảm nhận tốt vai trò của mình" - Doanh nhân Aaron Nguyễn chia sẻ.

Việc quyết định đầu quân cho thương hiệu Trầm Hương Nguyễn với anh cũng xuất phát từ niềm tin chất lượng và những trải nghiệm thực tế của anh với các sản phẩm cao cấp của thương hiệu này.

"Trầm Hương Nguyễn: Sức khỏe - May mắn và Đẳng cấp của bạn" - Câu slogan này đã thể hiện đúng định hướng phát triển cũng như hướng đi chất lượng mà thương hiệu này theo đuổi.

Nhắc đến trầm hương chúng ta đều biết đến công hiệu của nó trong sức khỏe, phong thủy và tâm linh. Thị trường trầm hương ngày càng sôi động nhưng cũng biến tướng thật giả lẫn lộn.

Trầm Hương Nguyễn cam kết 100% các sản phẩm của mình là trầm thô thiên nhiên từ núi rừng, đã trải qua hàng trăm năm tích trầm và trầm thô do con người trồng từ 20 năm tuổi tích dầu trở lên để chế tác nên những tác phẩm độc đáo nhất.

Thương hiệu nói không với việc dùng trầm non tuổi để khách hàng thực sự cảm nhận trọn vẹn được mùi hương tinh túy và công hiệu của trầm.

Doanh nhân - Nghệ nhân Tattoo Aaron Nguyễn và niềm đam mê với trầm hương

Diễn viên Mai Thu Huyền đặc biệt yêu thích các trang sức từ Trầm Hương Nguyễn

Các sản phẩm của Trầm Hương Nguyễn cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo anh chị em nghệ sĩ trong và ngoài nước. Hiện tại thương hiệu có 20 đại lý phân phối tại các tiểu bang Mỹ.

Đứng trên góc độ quản lý - người xây dựng chiến lược marketing cho thương hiệu, doanh nhân Aaron Nguyễn quyết tâm sẽ đưa thương hiệu Trầm Hương Nguyễn đến gần hơn nữa với khách hàng của mình.

Anh đã mạnh dạn đề xuất và cho áp dụng chính sách đền gấp 10 giá trị sản phẩm khách hàng mua nếu phát hiện trầm hương giả, trầm tẩm hóa chất, trầm ép dầu… trong các sản phẩm của thương hiệu.

Trầm Hương Nguyễn đồng thời thực hiện chính sách hỗ trợ khách hàng trên toàn cầu, tư vấn tận tình và miễn phí ship cho khách hàng.

Đặc biệt, ngoài những sản phẩm trang sức trầm hương thì thương hiệu còn cung cấp trầm thô và trầm đốt. Những ai có nhu cầu trở thành đại lý kinh doanh của Trầm Hương Nguyễn đều có thể trực tiếp liên hệ Aaron Nguyễn.

Doanh nhân - Nghệ nhân Tattoo Aaron Nguyễn và niềm đam mê với trầm hương

Diễn viên Việt Trinh cũng có niềm đam mê với các sản phẩm của Trầm Hương Nguyễn

Sự kiên quyết, bản lĩnh và uy tín trong kinh doanh cũng chính là thế mạnh để Aaron Nguyễn tạo dựng được niềm tin với khách hàng, đối tác.

Bận rộn với công việc kinh doanh, song Aaron Nguyễn vẫn được yêu mến trên cương vị một người nghệ sĩ. Ngoài việc theo đuổi nghệ thuật xăm hình, anh cũng đầu tư bài bản cho sự nghiệp âm nhạc.

Hiện tại anh đang hợp tác với nhạc sĩ trẻ Hoàng Luân trong dự án âm nhạc mới. Lyric video ca khúc Bồ Công Anh Trong Gió vừa được hoàn thành trên kênh Youtube của anh.

Ở bất kỳ cương vị nào cũng làm hết sức, thể hiện hết năng lực của mình, Aaron Nguyễn hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Thông tin thương hiệu Trầm Hương Nguyễn: Store USA: 14191 Beach Blvd Westminster CA 92683. Hotline: 442-456-6789.

Link ca khúc Bồ Công Anh của Aaron Nguyễn: https://youtu.be/INZHfdLC-H0

Facebook Doanh nhân - Nghệ sĩ Aaron Nguyễn: facebook.com/Aaron.The.Influencer

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân - Nghệ nhân Tattoo Aaron Nguyễn và niềm đam mê với trầm hương