Doanh nhân Đỗ Hương Ly tiếp lửa truyền cảm hứng Happy Women

Minh Khang| 31/03/2022 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

“Tôi thật tự hào khi đại diện 10.000 nữ lãnh đạo của Happy Women tiếp nhận ngọn đuốc từ PCT Phạm Quỳnh, được đại diện thắp lên ngọn lửa truyền cảm hứng trong nghi thức linh thiêng truyền thống để tiếp lửa và giữ lửa trong hành trình kiến tạo xây dựng cộng đồng cao đẹp” - doanh nhân Đỗ Hương Ly chia sẻ.

Chương trình Giọng ca doanh nhân Happy Women diễn ra tại Nhà hát kịch, Tràng Tiền, Hà Nội tối 30/3 với sự góp mặt của 16 tiết mục biểu diễn xuất sắc nhất được Ban giám khảo lựa chọn. Trong chương trình, các nữ doanh nhân của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network thể hiện tài năng nghệ thuật của mình qua các tiết mục nghệ thuật được đầu tư nhiều tâm huyết, dàn dựng công phu đem tới cho khán giả nhiều cảm xúc.

Theo đánh giá của những vị khách mời như nghệ sĩ Minh Tiệp, nhạc sĩ, nhà sản xuất Dương Trường Giang, ca sĩ Bảo Trâm, Đông Hùng, Vũ Hạnh Nguyên, nhà báo Hạnh An An... các tiết mục biểu diễn không chỉ thể hiện được tài năng mà còn là tâm huyết cũng như tình cảm của thí sinh khi đến với Giọng ca doanh nhân Happy Women.

Tại sự kiện đã diễn ra nghi thức rước đuốc truyền cảm hứng vô cùng ấn tượng của các thành viên của Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network. Cả khán phòng lặng im dõi theo và doanh nhân Phạm Quỳnh dẫn đầu đoàn cùng 35 nữ lãnh đạo đại diện cho các vùng, miền trên toàn quốc tiến lên sân khấu. Trước sự chứng kiến của khách mời tham dự, những ngọn đuốc rực sáng như biểu tượng của nhiệt huyết, đồng cam cộng khổ và gắn kết của những thành viên trong mạng lưới, giúp họ tiếp tục sứ mệnh gắn kết phụ nữ trên toàn cầu, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Ngọn đuốc dần được tiến lên vị trí trung tâm của sân khấu, nơi PCT sáng lập và điều hành HWLN Đỗ Hương Ly đứng trên bục cao nhất đón đợi. Để được đứng ở vị trí này, nữ doanh nhân Hương Ly đã được 10.000 nữ doanh nhân bình chọn.

Nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly đón nhận và cùng doanh nhân Phạm Quỳnh giơ cao ngọn đuốc ở vị trí trung tâm như thể hiện sự quyết tâm vững vàng, quyết tâm lãnh đạo cộng đồng, truyền cảm hứng để nữ doanh nhân nói chung sẽ ngày một đẹp hơn, thành công hơn và luôn thực hiện các hành trình thiện nguyện ý nghĩa.

Trưởng Ban chỉ đạo chương trình, Chủ tịch mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Bùi Thanh Hương chia sẻ: “Giây phút ấy tôi tin rằng, tất cả chúng ta đều tự hào, xúc động và bày tỏ sự ngưỡng mộ, biết ơn cho vị lãnh đạo tài ba cũng chính là trưởng ban tổ chức Giọng ca doanh nhân Happy Women Đỗ Hương Ly”.

“Tôi thật tự hào khi đại diện 10.000 nữ lãnh đạo của Happy Women tiếp nhận ngọn đuốc từ PCT Phạm Quỳnh, được đại diện thắp lên ngọn lửa truyền cảm hứng trong nghi thức linh thiêng truyền thống để tiếp lửa và giữ lửa trong hành trình kiến tạo xây dựng cộng đồng cao đẹp” - doanh nhân Đỗ Hương Ly bày tỏ.

Góp phần xây dựng và phát triển Happy Women suốt 5 năm qua, PCT Đỗ Hương Ly nhìn nhận: “5 năm - một hành trình không ngắn, cũng chẳng quá dài, chúng tôi đã cùng nhau kiến tạo một hành trình sống đẹp có ý nghĩa. Tôi tin rằng, ai đã ở trên hành trình này, đã cùng chúng tôi giương buồm ra khơi dù đoạn đường chung nhau ngắn hay dài đều có những điểm chạm đặc biệt.

Chúng tôi đã cùng nhau trải qua biết bao đêm không ngủ, với bao áp lực trăn trở khó khăn, với ước vọng rằng có thể ghi nhận và giúp đồng đội của mình tỏa sáng. Khó khăn hay áp lực chúng tôi không ngại, bởi đồng đội của chúng tôi 5 năm qua đã cho đi quá nhiều, tổ chức lớn mạnh và phát triển như hôm nay có một sự góp sức không nhỏ của họ, không phải 1-2h, không phải 1-2 ngày, mà đó là một hành trình xuyên suốt 5 năm. Chúng tôi muốn tri ân họ - những người phụ nữ tuyệt vời”.

Trong vai trò dẫn đường, truyền cảm hứng cho các thành viên trong tổ chức, Phó Chủ tịch Đỗ Hương Ly cũng chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ, một người tiên phong cần nhất sự tự tin và bản lĩnh. Phải tin vào bản thân mình, tin là mình sẽ làm được thì mình sẽ cố gắng hết mình cho niềm tin đó.

Tiên phong sẽ gặp phải khó khăn thậm chí sẽ là những người hứng bão đầu tiên, những mệt mỏi và vất vả để lèo lái con tàu giấc mơ của mình đến thành công. Thế nhưng dù nghe to tát vậy, chúng ta vẫn có thể gặp người tiên phong, người bản lĩnh, người truyền cảm hứng cho mình ở bất cứ đâu ngoài xã hội. Họ sẽ luôn nổi bật và luôn thu hút để ta lắng nghe, dõi theo hành trình theo đuổi giấc mơ của mình”.

“Bắt đầu chỉ là một hạt giống bình thường, nảy mầm, vươn ra trước nắng và trước gió, trong một môi trường đẹp luôn tạo mọi điều kiện cho hạt mầm phát triển, để rồi chúng tôi cùng lớn mạnh trưởng thành, từ hạt giống vươn mình thành đại thụ, tỏa bóng mát tươi trong cánh rừng của chính mình.

Quan trọng nhất trên cả một hành trình, chúng tôi luôn cùng nhau, tạo nên sợi dây gắn kết bền chặt, hơn cả một tình yêu, hơn cả tri kỷ. Cánh rừng ấy, con tàu ấy chính là Happy Women Leader Network” - PCT Đỗ Hương Ly nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Đỗ Hương Ly tiếp lửa truyền cảm hứng Happy Women