Doanh nghiệp SME được vay 95% giá trị tài sản bảo đảm với lãi suất 7.8%/năm

Bảo Ngọc| 07/12/2016 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm tiếp sức cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ chủ động nguồn vốn trong dịp kinh doanh mùa Tết, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) dành 1000 tỷ đồng cho vay với tỷ lệ 95% giá trị tài sản bảo đảm với lãi suất chỉ từ 7.8%/năm.

Đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng hóa xuất khẩu còn được hưởng lãi suất vay ưu đãi ngắn hạn 4%/năm.

Theo đó, từ ngày 22/11/2016 đến khi hết hạn mức chương trình, tùy theo từng lĩnh vực kinh doanh khác nhau của khách hàng và nhu cầu vay ngắn, trung hay dài hạn, Ngân hàng Bản Việt sẽ áp dụng mức lãi suất ưu đãi khác nhau cho từng doanh nghiệp. Các doanh nghiệp SME có thể thế chấp tài sản là bất động sản, đất đai và tài sản gắn liền với đất có diện tích từ 30m2 hoặc căn hộ chung cư diện tích tối thiểu 60m2.

Doanh nghiệp SME được vay 95% giá trị tài sản bảo đảm với lãi suất 7.8%/năm

Để đáp ứng nhu cầu tài chính phù hợp với từng phân khúc khách hàng, hiện nay, Ngân hàng Bản Việt đang triển khai hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ như: Chương trình Tín dụng lộc phát với lãi suất chỉ 6,8%/năm, miễn phí 06 tháng phí chuyển khoản dịch vụ thu thuế và phát hành bảo lãnh điện tử với hàng hóa xuất nhập khẩu,…

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch trên toàn quốc; truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800555599.

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 24 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầuvề đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch đinh và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp SME được vay 95% giá trị tài sản bảo đảm với lãi suất 7.8%/năm