Đoàn Văn Hậu vẫn bị thất sủng tại Hà Lan

Chính Nghĩa| 14/12/2019 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tính đến thời điểm này kể từ khi rời Việt Nam để sang Hà Lan khoác áo SC Heerenveen hậu vệ thép của HLV Park Hang Seo vẫn chưa được thi đấu một phút nào tại giải Vô địch quốc gia Hà Lan.

Mặc dù thi đấu rất xuất sắc trong màu áo đội tuyển U22 Việt Nam tại giải đấu SEA Games 30 vừa qua nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn không được vào sân một phút nào trong trận thua 1-2 của SC Heerenveen trước Willem II tại vòng 17 diễn ra vào rạng sáng nay.

Đoàn Văn Hậu vẫn bị thất sủng tại Hà Lan

Với thất bại này, đội bóng của Văn Hậu đang khoác áo có nguy cơ sẽ mất vị trí thứ 5 tại giải Vô địch quốc gia Hà Lan. Trong khi đó, Willem II với 3 điểm có được đã vươn lên vị trí thứ 3 và đẩy đội bóng PSV Eindhoven xuống vị trí thứ 4.Thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị của Văn Hậu khiến cho tương lai của chàng hậu vệ người Thái Bình trở nên thực sự nan giải.

Không được ra sân thi đấu tại Hà Lan không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân của Văn Hậu mà còn ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022 nói chung cũng như HLV Park Hang Seo nói riêng.

Đội bóng SC Heerenveen không đồng ý cho Đoàn Văn Hậu  thi đấu cùng U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trên đất Thái Lan vào đầu năm 2020 cũng khiến báo giới châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đáng tiếc.

Đoàn Văn Hậu vẫn bị thất sủng tại Hà Lan

Mới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục công tác chuẩn bị chinh phục giải đấu U23 châu Á bằng việc có chuyến tập huấn 10 ngày tại Hàn Quốc. Ngoài ra, đội tuyển U23 Việt Nam cũng công bố danh sách 28 cầu thủ cho hành trình tại giải đấu này. Theo đó, thầy Park bổ sung đến 11 cầu thủ cùng với 17 cái tên đã chinh chiến ở SEA Games vừa qua.

Không có Văn Hậu ở giải đấu U23 châu Á lần này là tổn thất rất lớn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Trước đó, U23 Việt Nam đã kết thúc vòng loại U23 châu Á 2020 với vị trí nhất bảng K sau 3 trận toàn thắng trước Brunei, Indonesi và Thái Lan. Ở vòng bảng, chúng ta sẽ đối đầu với UAE (ngày 10/01/2020), Jordan (13/10) v

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Văn Hậu vẫn bị thất sủng tại Hà Lan