Tòa án

Đoàn Thanh niên TANDTC tăng cường các hoạt động thể chất, khỏe để học tập tốt, công tác tốt

Nguyên Anh 25/05/2023 - 16:30

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng về thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Bác dạy "Muốn lao động sản xuất tốt, công tác và học tập tốt thì cần có sức khỏe. Muốn giữ sức khỏe thì nên thường xuyên tập thể dục, thể thao. Vì vậy, chúng ta nên phát triển phong trào thể dục, thể thao cho rộng khắp".

giai-nhi-bong-da-khoi-noi-chinh.jpg
Đội bóng TANDTC đạt giải Nhì giải bóng đá Khối Nội chính do Bộ Tư pháp tổ chức

Thấm nhuần lời dạy của Bác, được sự ủng hộ, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, sự tổ chức và điều hành của Đoàn Thanh niên TANDTC, đoàn viên, thanh niên TANDTC luôn tham gia các phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác. Tích cực, chủ động tổ chức, tham gia nhiệt tình các phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tinh thần.

Các câu lạc bộ bóng đá, kéo co đã tham gia và thi đấu thành công tại Hội thao TAND lần thứ IV-2022 (Đội Kéo co đạt giải Ba), Cúp Công lý lần thứ III; Đội Bóng đá TANDTC đạt giải Nhì tại giải Bóng đá Khối Nội chính do Bộ Tư pháp tổ chức.

boc-tham-giai-hoi-thao-cup-cong-ly.jpg
Bốc thăm môn bóng đá Cúp Công lý lần thứ III

Ngoài ra, các Câu lạc bộ thể thao đã tích cực, tăng cường các hoạt động giao lưu thể thao với các đơn vị bạn để rèn luyện sức, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau để từ đó chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác của mỗi cơ quan, đơn vị, cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

keo-co-giai-ba.jpg
Đội kéo có TANDTC xuất sắc giành giải Ba tại Hội thao TAND lần thứ IV-2022

Đội bóng TANDTC đã thi đấu giao lưu bóng đá với các cơ quan, ban ngành ở Trung ương như Văn phòng Quốc hội, Bộ Tư pháp, Thanh tra Chính phủ, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh…

Với tinh thần thể thao giao lưu, học hỏi, các vận động viên không chuyên là những cán bộ, công chức ngày ngày cần mẫn, tận tâm với công việc đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp, những cuộc đua tài quyết liệt, đầy kịch tính và hấp dẫn trong niềm vui, tiếng cười của tình đoàn kết, hữu nghị.

giao-luu-voi-hvct-hcm.jpg
Giao lưu bóng đá giữa đội bóng đá TANDTC với đội bóng đá Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Cùng với việc định kỳ tổ chức Hội thao với quy mô toàn hệ thống, thì hoạt động tự giác, hăng say tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong đoàn viên thanh niên đã khích lệ phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tạo khí thế thi đua sôi nổi, nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; góp phần tích cực vào hoàn thành nhiệm vụ công tác chuyên môn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên TANDTC tăng cường các hoạt động thể chất, khỏe để học tập tốt, công tác tốt