Đoàn Thanh niên TAND TP Thủ Đức trao 20 xe đạp cho học sinh khó khăn

Quang Trung - Kim Sáng| 14/05/2022 23:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Chi đoàn TAND TP Thủ Đức đã phối hợp cùng Đoàn phường Tân Phú trao tặng xe đạp cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhằm tiếp thêm sức mạnh, giúp các em có thêm niềm tin, động lực đến trường.

Chi đoàn TAND TP Thủ Đức phối hợp cùng Đoàn phường Tân Phú, TP Thủ Đức trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh trên địa bàn. Trong đó, 10 chiếc xe đạp đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường Tiểu học Tân Phú và trường THCS Tân Phú vào ngày 13/5; 10 chiếc xe đạp còn lại sẽ được trao tiếp cho các em học sinh khó khăn trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tới.

trao-xe-dap2.jpg
Hoạt động trao tặng xe đạp nhằm hướng đến kỷ niệm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2022)
trao-xe-dap.jpg
Đoàn Thanh niên TAND TP Thủ Đức trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Toàn bộ 20 xe đạp do Chi đoàn TAND TP Thủ Đức đứng ra kêu gọi, vận động với tổng giá trị gần 40 triệu đồng, do Công ty TNHH Quảng cáo và Dịch vụ N&D tài trợ.

Anh Trần Vũ - Bí thư Chi đoàn Thanh niên TAND TP Thủ Đức cho biết, ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2022) là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng và cũng là dịp để đàn anh đi trước thể hiện tình cảm yêu thương, vai trò đồng hành đối với thế hệ đàn em thân yêu.  

“Thông qua chương trình, bên cạnh những giá trị đóng góp, Đoàn Thanh niên TAND TP Thủ Đức còn mong muốn tiếp thêm động lực để các em ra sức học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, góp phần xây dựng Đội ngày càng vững mạnh, phấn đấu trở thành Đoàn viên ưu tú trong tương lai”, anh Trần Vũ nhấn mạnh.

Hoạt động trao tặng xe đạp cũng là sự kiện nhằm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Chi đoàn TAND TP Thủ Đức lần thứ I và công trình thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Thời gian vừa qua, bên cạnh công tác chuyên môn, Đoàn Thanh niên TAND TP Thủ Đức luôn phát huy tinh thần xung tích trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng để hỗ trợ tốt hơn các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên TAND TP Thủ Đức trao 20 xe đạp cho học sinh khó khăn