Thể thao

Đoàn Luật sư Gia Lai tổ chức giải bóng đá chào mừng 78 năm Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam

Trần Sỹ 09/10/2023 - 21:27

Chiều 9/10, tại TP. Pleiku, Đoàn Luật sư tỉnh Gia Lai tổ chức giải đấu bóng đá chào mừng 78 năm Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam (10/10/1945-10/10/2023).

Tham gia giải đấu, ngoài đội bóng FC Đoàn Luật sư (chủ nhà tổ chức giải) thì còn có các đội bóng: FC Tòa án; FC Viện kiểm sát; FC PC01+PC02 (Công an tỉnh).

Phát biểu khai mạc giải đấu, Chủ nhiệm đoàn Luật sư tỉnh Gia Lai Nguyễn Văn Lộc cho biết: “Đây là giải bóng đá nhằm gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các cơ quan tư pháp và Đoàn Luật sư tỉnh. Chúng ta đến với giải đấu này vì một tinh thần chơi Fair Play, vì vậy, tôi mong rằng các cầu thủ luôn thi đấu hết mình để cống hiến cho giải đấu và các cổ động viên những pha bóng đẹp, gay cấn, hấp dẫn nhất”.

anh-1.-giai-bong-da.jpg
Các đội tham gia giải.

Sau Lễ khai mạc, diễn ra trận cầu đầu tiên giữa đội FC Tòa án với FC Đoàn Luật sư, chiến thắng 7-5 nghiêng về FC Tòa án; trận đấu còn lại giữa đội FC Viện kiểm sát và FC PC01+PC02, chiến thắng 4-0 nghiêng về đội FC Viện kiểm sát.

anh-2..-giai-bong-da.jpg
Các cầu thủ FC Tòa án.
anh-3.-giai-bong-da.jpg
Các cầu thủ FC Đoàn Luật sư.

Như vậy, sau khi kết thúc 2 trận đấu đầu tiên, Ban tổ chức đã xác định được 2 đội bóng ngang tài, ngang sức bước vào trận Chung kết đó là FC Tòa án và FC Viện kiểm sát; trận tranh giải Ba là cuộc so tài giữa FC Đoàn Luật sư và FC PC01+PC02.

Song song với cuộc so tài trong sân cỏ, thì ngoài đường biên, rất nhiều cổ động viên đến từ các đội đã tham gia cổ vũ nhiệt tình khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ “không chuyên” trở nên thăng hoa, thi đấu cống hiến và sôi nổi hơn. Những đôi chân lắt léo đi bóng qua đối thủ, những tiếng vỗ tay, tiếng reo hò đã làm cho giải đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

anh-4.-giai-bong-da.jpg
Màn so tài gay cấn trong trận Chung kết giữa FC Tòa án và FC Viện kiểm sát.
anh-5.-giai-bong-da.jpg
Đội FC Viện kiểm sát nâng cao chiếc cúp vô địch.

Kết thúc giải đấu, chức vô địch thuộc về FC Viện kiểm sát; giải Nhì thuộc về FC Tòa án; giải Ba thuộc về FC Đoàn Luật sư; Giải phong cách thuộc về FC PC01+PC02.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Luật sư Gia Lai tổ chức giải bóng đá chào mừng 78 năm Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam