Dọa giết và tung "ảnh nóng" lên mạng để cưỡng dâm bạn gái cũ

An An| 21/10/2019 16:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng bạn gái chia tay vì có người đàn ông khác, nam thanh niên đe dọa giết, tung "ảnh nóng" lên mạng xã hội để ép bạn gái cũ quan hệ tình dục trong thời gian dài.

Cơ quan Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hòa, SN 1993, trú tại Hương Văn, Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế về hành vi cưỡng dâm.

Theo điều tra, khoảng đầu tháng 7/2017, chị Nguyễn Thị L, trú tại TP Hạ Long quen và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Văn Hòa, SN 1993, là thợ phun và sơn xe trong gara ô tô ở phường Hà Trung, TP Hạ Long.

Dọa giết và tung

Nguyễn Văn Hòa (Ảnh: CQĐT)

Đến đầu tháng 1/2019, Hòa và chị L. xảy ra mâu thuẫn nên chia tay, chị L. đã chặn toàn bộ số điện thoại và các tài khoản mạng xã hội Zalo, Facebook của Hòa.

Cho rằng chị L. chia tay Hòa là vì có người đàn ông khác nên trong khoảng thời gian từ 4/8/2017 đến 19/6/2019, Hòa đã nhắn tin, đe dọa giết và đăng ảnh nhạy cảm của chị L. lên mạng xã hội, buộc chị L. phải cho Hòa quan hệ tình dục nhiều lần tại nhà nghỉ.

Do hành vi đe dọa của Hòa kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và tinh thần nên L. đã trình báo với cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Hòa thừa nhận hành vi phạm tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dọa giết và tung "ảnh nóng" lên mạng để cưỡng dâm bạn gái cũ