Dọa bạn cùng xã bị “yểm bùa” để lừa chiếm đoạt tiền

Trần Hùng| 02/03/2015 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là người cùng xã, khi biết chị Phương có chuyện xui xẻo, Tuấn đã dọa chị này bị yểm bùa để lừa lấy tiền đưa cho vợ tiêu xài, rồi bỏ trốn.

Ngày 02/03, tin từ cơ quan CSĐT Công an TP. Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối với nghi phạm Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, ngụ tỉnh An Giang, tạm trú ấp 2, xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Được biết giữa Tuấn và chị Nguyễn Thanh Phương (ngụ ấp 1, xã Mỹ Tân, TP. Cao Lãnh) có quen biết nhau từ trước. Sau dịp Tết Nguyên đán, Tuấn đến nhà chị Phương chơi. Tại đây, chị Phương tâm sự rằng mình đang gặp nhiều chuyện xui xẻo.

Dọa bạn cùng xã bị “yểm bùa” để lừa chiếm đoạt tiền

Nghi phạm Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra

Nghe chị Phương than vãn, Tuấn nói rằng, mình biết bói toán và xem cho chị một quẻ. Sau khi “xem” xong Tuấn “phán” rằng, chị Phương bị người khác “yểm” 8 lá bùa trên người. Tiếp đó, Tuấn dọa chị Phương rằng “nếu không lấy những lá bùa này ra, thì 3 ngày sau sẽ chết”.

Thấy chị Phương tỏ vẻ sợ sệt, biết rằng con mồi đã mắc bẫy nên gã nhanh chóng chớp thời cơ. Theo đó, Tuấn nói mình biết cách “gỡ” những là bùa này ra với giá 8 triệu đồng.

Sau khi nhận tiền, Tuấn mang về cho vợ mua sắm cá nhân và bỏ trốn. Đến ngày 1/3 Tuấn bị lực lượng Công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dọa bạn cùng xã bị “yểm bùa” để lừa chiếm đoạt tiền