Đỗ Thị Hà lọt vòng bán kết tài năng tại Miss World 2021

Minh Anh| 27/11/2021 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông báo từ tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới), ban giám khảo lựa chọn 27 thí sinh vào vòng bán kết tài năng. Đó là đại diện của Việt Nam, Nam Phi, Mỹ...

Vòng thi tài năng tại Miss World 2021 đã chính thức diễn ra với rất nhiều phần thi chất lượng từ dàn thí sinh. Theo thông báo từ tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới), ban giám khảo lựa chọn 27 thí sinh vào vòng bán kết tài năng.

Đó là đại diện của Việt Nam, Nam Phi, Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Northern Ireland, Gibraltar, Albania, Mông Cổ, Bulgaria, Jamaica, Ecuador, Scotland, Singapore, Cote D’Ivoire, Na Uy, Anh, Slovenia, Kenya, Botswana, Chile, Nhật Bản, Hàn Quốc, Uruguay, Tunisia, Mauritius.

hoa-hau-do-ha-6-16354054844981057403123-1-.jpg
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà và 26 thí sinh khác được gọi tên vào vòng tiếp theo của phần thi tài năng.

Đỗ Thị Hà mang đến Miss World tiết mục đánh đàn T'rưng với nhạc phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp). Ngoài ra, cô trình diễn bài múa trong bộ trang phục Nhụy Kiều tướng quân - Bà Triệu cho màn Dances Of The World.

Từ Puerto Rico, Đỗ Thị Hà cho biết cô đã hoàn thành phần thuyết trình dự án nhân ái và sẽ ghi hình vòng Head to Head Challenge vào 27/11.

"Thử thách Head to Head Challenge tương đối khó. Năm nay format khác một chút. Mỗi thí sinh có 2 câu hỏi. Một câu hỏi liên quan đến video giới thiệu bản thân. Câu thứ hai do MC hỏi ngẫu nhiên. Tôi cũng lo lắng một chút", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Theo người đẹp, trước khi bước vào buổi ghi hình Head to Head Challenge, cô chuẩn bị tinh thần trước, xem kỹ video giới thiệu của mình để dự đoán liệu ban giám khảo sẽ hỏi về chủ đề nào trong đó.

Đỗ Thị Hà cho biết đến ngày 26/11, các thí sinh chưa có lịch thi Top Model (trình diễn thời trang). Hoạt động Beach Beauty (người đẹp biển) cũng chưa diễn ra.

"Lịch trình của Miss World không quá dày. Các thí sinh có thời gian để quay video, trò chuyện, giao lưu với nhau. Chúng tôi được chia thành bốn đội, mỗi đội có lịch hoạt động riêng. Do đó, có những thí sinh Hà chưa từng gặp", Hoa hậu Việt Nam 2020 nói.

Đỗ Thị Hà cho cho rằng cuộc thi Miss World năm nay có nhiều thí sinh mạnh. Cô khen đại diện Ấn Độ có vẻ đẹp thanh lịch, phù hợp tiêu chí Miss World và nhiều khả năng đạt thành tích cao.

Chia sẻ thêm về cuộc sống những ngày qua ở Puerto Rico, Đỗ Thị Hà tâm sự những ngày đầu cô chưa quen múi giờ nên bị khó ngủ, cảm giác mệt mỏi. Hiện, người đẹp thấy khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

ha2.jpg
Đỗ Thị Hà mang đàn T'rưng tại sân khấu của Miss World 2021

Mỗi ngày, cô và các thí sinh Miss World dậy sớm để trang điểm, chuẩn bị quần áo trước khi tham gia hoạt động cùng ban tổ chức.

"Tôi thường dậy trước 3 giờ để make-up, lấy đồ. Khi xuất hiện ở bên ngoài, lúc nào mình cũng phải đẹp, không thể để mặt mộc. Sau 6 ngày, tôi đã tự tin make-up. Tôi sợ nhất khâu làm tóc. Hôm nào dậy sớm, mình mới có thời gian uốn tóc xoăn. Làm tóc thẳng hoặc buộc cao thì đơn giản hơn", Đỗ Thị Hà bộc bạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Thị Hà lọt vòng bán kết tài năng tại Miss World 2021