Đỗ Mỹ Linh: Không muốn đến với Hoa hậu Việt Nam chỉ bằng danh hiệu Hoa hậu

Minh Khang| 30/05/2020 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đăng tải những hình ảnh quay trở công việc tại Đài truyền hình sau kỳ nghỉ dịch, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc sau khi được công bố làm host Người đẹp Nhân ái cũng như đồng hành tại các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Xuất hiện lại trên sóng truyền hình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức quay lại công việc với vai trò BTV truyền hình sau những tháng ngày nghỉ dịch. Khán giả cũng nhìn thấy được sự tự tin và bản lĩnh của nàng hậu trên bản tin Tiêu dùng 24h quen thuộc của mình. Không dừng lại ở đó, người đẹp ngày càng “lấn sân” hơn khi liên tục được BTC Hoa hậu Việt Nam giao trọng trách người dẫn chương trình tại các sự kiện lớn của cuộc thi năm nay.

Đỗ Mỹ Linh: Không muốn đến với Hoa hậu Việt Nam chỉ bằng danh hiệu Hoa hậu

Theo như thông tin đã được công bố trước đó, Đỗ Mỹ Linh sẽ chính thức trở thành host của phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge của Hoa hậu Việt Nam 2020. Với sứ mệnh và cương vị của mình, cô nàng đã thực hiện không ít những dự án thiện nguyện làm lay động trái tim của khán giả. Chính vì thế sau 2 lần được BTC Hoa hậu Việt Nam và Miss World Vietnam mời làm host của phần thi này, tin chắc nàng hậu sẽ có thể giúp đỡ các bạn thí sinh năm nay hiểu được giá trị của lòng nhân ái và lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng.

Đỗ Mỹ Linh: Không muốn đến với Hoa hậu Việt Nam chỉ bằng danh hiệu Hoa hậu

Sau thành công khi làm người dẫn chương trình tại họp báo khởi động thì nhiều thông tin cho rằng Đỗ Mỹ Linh có thể sẽ được đảm nhận MC tại các đêm thi chính. Mặc dù chưa được xác thực nhưng cô nàng vẫn hy vọng rằng cơ hội đó sẽ thuộc về mình. Người đẹp chia sẻ: “Linh đã đồng hành với Hoa hậu Việt Nam ở nhiều vai trò: Giám khảo, Đại sứ, Host trong các phần thi,...Nếu lần này là MC thì Linh sẽ có nhiều trải nghiệm mới, Linh rất háo hức mong chờ. Khi đồng hành cùng các bạn, Linh có thể tự nhìn lại mình của những ngày trước, tự nhớ lại những bài học mình đã trải qua, được học hỏi và truyền cảm hứng từ các thí sinh trẻ.”

Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại cuộc thi nhưng không hoàn toàn với danh hiệu Hoa hậu mà thay vào đó là vai trò MC cũng đem lại nhiều cảm xúc cho cô nàng. Cô nàng trải lòng: “Vốn dĩ giờ phút trao vương miện năm 2018, Linh tự hiểu rằng mình đã trao danh hiệu này cho người xứng đáng khác. Nhưng trách nhiệm với xã hội và với hình ảnh của bản thân sẽ luôn luôn còn mãi. Bởi Linh hiểu hoa hậu là một danh hiệu, còn MC là một công việc. Dù đứng trên sân khấu với tư cách gì đi nữa, điều quan trọng với Linh vẫn là giữ được nhiệt huyết và dồn được tâm huyết cho việc mình sẽ làm.”

Đỗ Mỹ Linh: Không muốn đến với Hoa hậu Việt Nam chỉ bằng danh hiệu Hoa hậu

Không chỉ là một nàng hậu đa tài mà còn là một MC đa năng. Trong vòng 4 năm kể từ ngày đăng quang, cô nàng liên tục khẳng định mình tại nhiều lĩnh vực khác nhau khiến khán giả không thể quên được cái tên Đỗ Mỹ Linh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Mỹ Linh: Không muốn đến với Hoa hậu Việt Nam chỉ bằng danh hiệu Hoa hậu