Độ Mixi tung MV mới phá kỷ lục của Jack trong ngày công chiếu

Minh Anh| 13/09/2020 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Độ Mixi đã chính thức ra mắt MV Stream Đến Bao Giờ và ngay lập tức trở thành MV ca nhạc có lượng người xem công chiếu đứng thứ 3 Việt Nam khi vượt qua kỷ lục của Jack và chỉ xếp sau Sơn Tùng M-TP.

Độ Mixi - streamer đình đám nhất Việt Nam thời điểm hiện tại đã chính thức cho ra mắt MV ca nhạc Stream Đến Bao Giờ vào đúng ngày sinh nhật của mình. MV này nói về chuyện làm streamer của anh chàng "tộc trưởng" này, từ những thành quả, bạn bè... cho đến áp lực không hề nhỏ mà nghề đang được xem là "hot hit" này mang đến cho anh.

Độ Mixi tung MV mới phá kỷ lục của Jack trong ngày công chiếu

Độ Mixi ra mắt MV mới lập tức phá kỷ lục của Jack, chỉ xếp sau Sơn Tùng M-TP

Những nhân vật xuất hiện trong MV này cũng được hé lộ và toàn những gương mặt đình đám, thân quen như Tứ Hoàng Streamer (Độ Mixi, PewPew, Viruss, Xemesis), Cris Phan, Nhism, Rambo, boongminz, LeKhoi, FunkyM, Pino, Jkey, Evil, Snake, Trang Mixi, Tùng Sói, Cáo Nhu Nhi.

Sức hút của MV khiến cộng đồng người hâm mộ Độ Mixi vô cùng sôi sục. Rất nhiều người hâm mộ đang hướng đến vị trí Top 1 Trending cho MV này. Thậm chí tính từ ngày 11/9 tức còn 30h nữa mới đến giờ công chiếu nhưng đã khiến rất nhiều người phải ngóng trông.

Độ Mixi tung MV mới phá kỷ lục của Jack trong ngày công chiếu

MV đã thu hút lượng người xem công chiếu đứng thứ 3 Việt Nam.

Ngay sau khi chính thức công chiếu, MV đã thu hút hơn 281 nghìn người xem trực tuyến, phá vỡ kỷ lục về lượng người theo dõi cùng lúc mà anh chàng này đạt được. Thậm chí, con số 281 nghìn lượt người xem trực tuyến của Stream Đến Bao Giờ đã đưa MV này đứng thứ 3 trên BXH Top MV có lượt công chiếu cao nhất tại Việt Nam.

Nhạc phẩm của Độ Mixi đã vượt qua những MV đình đám của Jack như Em Gì Ơi (233 nghìn) hay Là Một Thằng Con Trai (200 nghìn) và chỉ xếp sau 2 MV Hãy Trao Cho Anh (633 nghìn) và Có Chắc Yêu Là Đây (901 nghìn) của Sơn Tùng M-TP về lượng người xem công chiếu.

Trong MV, Độ Mixi là nhân vật chính kể về câu chuyện của chính anh cùng nghề streamer. Trong đó, không thể không nhắc đến đoạn rap cực chất mà nếu so sánh thì chẳng mấy ai nghĩ anh chàng "tộc trưởng lươn lẹo" lại có thể rap hay đến vậy.

Độ Mixi tung MV mới phá kỷ lục của Jack trong ngày công chiếu

Sự góp mặt của Tứ Hoàng Streamer khiến tạo nên độ hot của MV Stream Đến Bao Giờ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Độ Mixi tung MV mới phá kỷ lục của Jack trong ngày công chiếu