DJ Nguyễn Minh Nhật - Chàng trai có niềm đam mê với âm nhạc từ bé

Minh Khang| 20/12/2021 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được biết đến với những bản remix bắt tai, DJ Nguyễn Minh Nhật (SHEN) hiện là một trong những tài năng trẻ của giới DJ Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

DJ Nguyễn Minh Nhật (SHEN)

DJ Nguyễn Minh Nhật, nghệ danh SHEN. Anh sinh ra và lớn lên tại TP Đà Nẵng. Vốn dĩ là nguời có tinh thần tự lập ngay từ khi còn nhỏ nên anh đã phải vất vả mưu sinh cùng gia đình để trang trải những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Vào năm 2013 khi anh vào bar chơi cùng bạn thì thấy DJ chơi nhạc rất hay nên anh quyết tâm học DJ và theo đuổi đam mê. Anh đã quyết định theo học những kỹ năng của một DJ để được thỏa sức đam mê trở thành “phù thủy âm nhạc”.

DJ Nguyễn Minh Nhật (SHEN) sống hết mình với đam mê

Nhờ sự kiên trì và theo đuổi đam mê anh đã sớm gặt hái được những thành công nhất định. Anh nhanh chóng được nhiều người biết đến và là gương mặt DJ tài năng và được mời tham gia trình diễn tại nhiều bar tại Đà Nẵng. DJ Nguyễn Minh Nhật đã từng hợp tác với các đối tác như Ca Sĩ Nguyễn Thạc Bảo Ngọc, cho ra bản Remix với nhiều ca khúc như: Chúng ta dừng lại đây thôi, Lemmon Tree, Anh Muốn Em Là Gì … Trong đó Chúng Ta Dừng Lại Đây Thôi là bản remix được nhiều khán giả yêu thích và đón nhận. Ngoài ra Anh còn sản xuất Original do Label The Answers Record phát hành sản xuất Intro cho các DJ hàng đầu Việt Nam, trong đó có DJ Tommy, DJ Đức Tee, DJ Cukiu, DJ Hưng VIP (UK ),…

DJ Nguyễn Minh Nhật (SHEN) lựa chọn Trance là dòng nhạc sẽ theo đuổi đến cùng

Đam mê và kiên trì theo đuổi dòng nhạc Trance kén người nghe, DJ Nguyễn Minh Nhật vẫn không khỏi bày tỏ sự hào hứng của mình với dòng nhạc mê hoặc này, anh bảo:

“Nhạc trance như một thứ tôn giáo, nó kéo người nghe đến gần và cảm nhận được từng âm thanh và cả ca khúc như một dòng suối cuốn chặt lấy họ.”

Quả thực, nhìn lại lịch sử phát triển của dòng nhạc EDM trên thế giới, đến giữa những năm 1990, trance đã giữ được vị trí độc tôn khi các sàn nhảy và các DJ trên toàn thế giới chọn nhạc trance bởi sức thu hút của nó cùng với đó là sức sáng tạo vô bờ bến trên nền nhạc trance. Tại Việt Nam, Trance mặc dù chỉ mới gia nhập nhưng đã khẳng định được sức hút vô bờ bến của nó bởi sự “lăng-xê” của hàng loạt các nghệ sỹ tên tuổi hiện đại, đặc biệt thông qua các chương trình ca nhạc thực tế đang ăn khách hàng đầu hiện nay như The Remix – Hòa âm ánh sáng.

Được biết, dự định sắp tới của DJ Nguyễn Minh Nhật sẽ kết hợp Trance vào Vina House cho ra nhiều bản Remix mang phong cách Vina Trance với mong muốn mang dòng nhạc này tiếp cận với người nghe nhiều hơn nữa.

DJ Nguyễn Minh Nhật (SHEN) muốn lan tỏa tinh thần thực sự của EDM

Hiện tại, vì muốn phát triển nghề Producer nên anh chỉ tập trung cho sản xuất âm nhạc từ 2019 đến nay. Được biết, DJ Nguyễn Minh Nhật là hiện chủ một Studio sản xuất âm nhạc và các khóa đào tạo cho học viên trên toàn quốc.

Gần 10 năm nỗ lực học hỏi không ngừng, giờ đây DJ Nguyễn Minh Nhật đã trở thành một DJ khá quen thuộc với mọi người nhưng anh vẫn không quên tìm tòi và khám phá những thêm điều mới mẻ để bản thân có thể thử sức, Minh Nhật hy vọng có thể gửi đến cho khán giả những bản nhạc hay và cảm xúc nhất.

Mong muốn của anh mỗi khi đi diễn là sẽ mang tới một không gian tràn ngập ánh sáng, âm thanh hoàn hảo cho khán giả. Anh chia sẻ: "Âm nhạc cũng giống như tình yêu, phải dùng trái tim để cảm nhận. Tôi tự nhủ nếu mình chơi nhạc bằng cả trái tim, thể hiện đam mê và nghiêm túc của mình thì chắc chắn sẽ chinh phục được khán giả".

DJ Nguyễn Minh Nhật (SHEN)

Thông tin nhân vật: 
https://www.facebook.com/ShenProducerOfficial/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DJ Nguyễn Minh Nhật - Chàng trai có niềm đam mê với âm nhạc từ bé