DJ có gương mặt Hot Girl Baby đình đám nhất Việt Nam

Minh Khang| 29/04/2021 23:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Marina Konkova sinh năm 2001 được cho là một DJ trẻ tuổi nhất hiện nay, đã và đang nổi lên như một hiện tượng khiến cộng đồng giới trẻ xôn xao.

Marina được biết tới rất nhiều bởi cô có gương mặt khả ái, dễ thương, một Hot Girl Baby, một Búp Bê Nga nhưng gốc Việt. Marina sinh ra tại Nga nhưng sống, học tập, làm việc tại Việt Nam từ năm 2 tuổi đến nay. Hiện đang là sinh viên năm thứ hai, khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

dj6.jpg

Được biết, Mẹ của Marina là Nghệ sỹ, giáo viên dạy Piano tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Sankt-Peterburg – TP Liên Bang Nga. Bố của Marina là người Việt Nam, là Nhà báo và cũng là một diễn viên chuyên đóng vai phản diện trong các phim ngắn, MV ca nhạc rất thành công và được nhiều người biết đến.

Mặc dù còn rất trẻ nhưng mang trong mình dòng máu Nghệ thuật. Từ rất sớm Marina đã tham gia diễn rất nhiều vai của nhiều phim truyền hình, MV ca nhạc, hài tết như: Gái tây lấy chồng dân tộc; Luật Đời… Ngoài việc đóng phim Marina còn được mời làm DJ chính trong các quán Bar club, nhiều sự kiện lớn diễn ra tại Hà Nội.

dj1.jpg
Marina Konkova trong phim "Luật đời"

Thầy dạy cho Marina là DJ Natale một tay chơi DJ quốc tế tiếng tăm người Italya được khán giả trong và ngoài nước yêu mến trong đó có Việt Nam. DJ Natale từ khi sang Việt Nam được đón nhận như một làn sóng dữ dội, thay đổi hoàn toàn về phong cách chơi DJ thông thường. Anh được mời gọi rất nhiều tại các Bar lớn nhất nhì như Star3 Club Hà Nội, Klub one Club.v.v…

Theo thông tin mới nhất, trước khi rời Việt Nam và bỏ nghề DJ để về với việc kinh doanh trong gia đình tại Italya, Natale đã chấp nhận cô học trò trẻ tuổi đầu tiên và cũng là duy nhất để truyền lại nghề với tất cả tâm huyết, tinh thần, kỹ thuật của anh cho Marina. Natale mong muốn Marina sẽ thay thế anh thể hiện hết tài năng, đam mê bẩm sinh trong làng DJ Việt.

dj2.jpg
Marina Konkova mặc trang phục dân tộc trong phim " Gái tây lấy chồng dân tộc"

Ngoài ra, Marina còn được sự ủng hộ, chỉ dạy, tiếp cận trực tiếp môi trường nghệ thuật bởi các show diễn chung với các Nghệ sĩ, Ca sĩ được coi như người trong gia đình và có tầm ảnh hưởng lớn như: Ca sĩ Du Thiên, Nam Khang, Vương Bảo Nam, Lưu Nhật Hào, Trịnh Thế Phong, Bùi Tuấn Đạt, Vũ Hải…

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tròn 20 tuổi, bố mẹ Marina công bố trước giới Ca sĩ và Nghệ sĩ Việt Nam ghi nhận dấu mốc đầu tiên cho con gái bước chân vào nghệ thuật.

dj7.jpg
dj3.jpg
dj4.jpg
dj5.jpg

Với mong muốn con gái thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật “sắp tới sẽ để Marina học hỏi, rèn luyện nhiều hơn nữa và sẽ tham gia, thử thách nhiều chương trình game show truyền hình dành riêng cho các tài năng DJ trong nước như: Miss DJ hay DJ Star.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DJ có gương mặt Hot Girl Baby đình đám nhất Việt Nam