Đình Trọng tái phát chấn thương

Phúc Thái| 04/09/2021 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Duy Mạnh bị treo giò, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thiệt quân khi Đình Trọng tái chấn thương.

Sáng 4/9, bác sĩ đội tuyển đã tiến hành kiểm tra y tế đối với một số cầu thủ tham gia trận đấu với Saudi Arabia vừa qua như: Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Trọng Hoàng.

Qua thăm khám, Đình Trọng được xác định tái phát chấn thương cơ đùi và khả năng rất cao không thể tham dự trận đấu với đội tuyển Úc vào ngày 7/9 tới. Đình Trọng được dự báo sẽ mất vài tuần để chữa trị tổn thương rách cơ đùi.

dinh_trong.jpg
Đình Trọng gần như chắc chắn không có mặt trong trận tuyển Việt Nam tiếp đội tuyển Úc

Tại trận đấu với Saudi Arabia rạng sáng 3/9 vừa qua, Đình Trọng vào sân thay Tuấn Anh sau khi đội tuyển Việt Nam mất người, Duy Mạnh nhận hai thẻ vàng.

Một trung vệ khác của đội tuyển Việt Nam là Thành Chung thì cần theo dõi thêm mới biết khả năng có thể thi đấu trận gặp Úc hay không. Tương tự như vậy là trường hợp của Bùi Tiến Dũng, người đã không thể sang Saudi Arabia.

Với một hàng phòng ngự chắp vá lại đối đầu với một đối thủ có đẳng cấp hơn hẳn, thi đấu theo phong cách châu Âu như Úc thì một trận đấu cực kỳ khó khăn đang chờ đón đội tuyển Việt Nam là điều có thể được dự báo.

Hai cầu thủ gồm tiền vệ Lê Tiến Anh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài tiếp tục không nằm không kế hoạch của HLV Park Hang-seo cho trận đấu nói trên. Sáng nay (4/9), họ đã nói lời chia tay đội tuyển để trở về địa phương.

Bên cạnh việc chia tay với Tiến Anh và Tuấn Tài, đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của 4 cầu thủ là trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Trần Minh Vương và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Tuy nhiên, VFF cho biết đội tuyển Việt Nam đảm bảo đầy đủ lực lượng cần thiết cho trận đối đầu với tuyển Úc. Các bác sĩ đội tuyển sẽ tích cực đẩy nhanh quá trình hồi phục chấn thương cho Bùi Tiến Dũng và Minh Vương.

19h tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện trở lại tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình Trọng tái phát chấn thương