Dính nghi án đạo ý tưởng, Âm thầm bên em của Sơn Tùng-MTP vẫn cán mốc 10 triệu lượt xem

Diệu Chi| 10/09/2015 22:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất chấp mọi lùm xùm quanh nghi án đạo ý tưởng, Âm thầm bên em đã làm nên một kỷ lục mới, đưa cái tên Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ sở hữu những bài hát, MV thu hút lượt nghe và lượt xem nhiều nhất hiện nay.

Chưa đầy 3 tuần kể từ ngày MV Âm thầm bên em ra mắt khán giả (21/8), đến thời điểm này, MV đã cán mốc con số ấn tượng hơn 10 triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP, tiếp tục chứng tỏ độ 'không phải dạng vừa đâu' của nam ca sĩ người Thái Bình.

Đây là một thành tích đáng tự hào tiếp theo của anh chàng ca sĩ trẻ, ghi nhận những cố gắng trong thời gian qua cũng là phần thưởng xứng đáng cho những sáng tạo âm nhạc và sự dấn thân thử nghiệm những điều mới mẻ mà Sơn Tùng M-TP cống hiến cho khán giả của mình. 

Dính nghi án đạo ý tưởng, Âm thầm bên em của Sơn Tùng-MTP vẫn cán mốc 10 triệu lượt xem

Âm thầm bên em cán mốc hơn 10 triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP

Vừa ra mắt, MV này của nam ca sĩ đã vấp phải không ít những ý kiến chỉ trích “đạo nhái” những chi tiết trong các MV của các ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, thậm chí nhiều khán giả còn “chịu khó” tìm tòi “bằng chứng” chứng minh những điểm trùng khớp giữa MV của Sơn Tùng và các MV khác.

Làn sóng an-ti MV của nam ca sĩ cũng được dấy lên với những “cuộc chiến mạng”, nhiều ý kiến đã có những lời lẽ không hay và thiếu tế nhị khi nhắc đến MV của Sơn Tùng.

Dính nghi án đạo ý tưởng, Âm thầm bên em của Sơn Tùng-MTP vẫn cán mốc 10 triệu lượt xem

Nhiều người so sánh hình ảnh giữa hai MV để chỉ ra sự giống nhau 

Mặc dù vậy vẫn không thể phủ nhận sức nóng của chàng ca sĩ trẻ, nhắc đến Sơn Tùng M-TP là nhắc đến "Em của ngày hôm qua" (với hơn 60 triệu lượt xem trên Youtube sau 2 năm), "Chắc ai đó sẽ về" (với hơn 25 triệu lượt xem sau hơn nửa năm) và những bản hit tạo bão khác của Sơn Tùng M-TP.

Và với MV Âm thầm bên em, MV đã đạt tới con số 10 triệu lượt sau chưa đầy 3 tuần sẽ không phải là con số cuối cùng của ca khúc này.

Đây cũng là MV đầu tiên Sơn Tùng M-TP tham gia trực tiếp những cảnh đánh nhau. Chính điều này góp phần tạo nên hiệu ứng không nhỏ, thậm chí còn hơn cả những sản phẩm trước mà Sơn Tùng M-TP từng làm được.

Để hoàn thành tốt những cảnh quay ấn tượng, Sơn Tùng đã phải tập võ trong suốt một tháng trước đó. Đồng thời, anh cũng thức trắng ba đêm liên tiếp để hoàn thành MV này.

Âm thầm bên em là bài hát Việt đầu tiên ra mắt khán giả bằng hình thức live streaming (trực tuyến) trên kênh YouTube và đạt hơn 15.000 lượt xem vào thời điểm đó và hơn 4 triệu lượt xem lại trên kênh Youtube.

MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng

Có thể thấy, sức hút từ nam ca sĩ và các MV ngày càng được tăng lên, tuy nhiên bên cạnh một lượng fan không nhỏ ủng hộ Sơn Tùng M-TP cũng có nhiều ý kiến trái chiều, liên tiếp gây tranh cãi sau khi các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ trẻ ra mắt.

Sau Âm thầm bên em, Sơn Tùng M-TP có khoảng thời gian nghỉ để lấy lại tinh thần và nguồn cảm hứng cho những dự án tiếp theo. Anh chàng tiết lộ sẽ có một tác phẩm giàu cảm hứng tiếp theo, một liveshow được ê kíp ấp ủ sẽ sớm được công bố. Sơn Tùng cũng sẽ tham gia những dự án điện ảnh để có thể tiếp tục khoe khả năng diễn xuất thời gian tới.

Vào ngày 13/9 tới, Sơn Tùng đóng vai trò khách mời trong đêm chung kết chương trình Giọng Hát Việt 2015. Trong đêm chung kết này, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả một sáng tác mới.

Đây sẽ là một bản rap hoàn toàn mới được Sơn Tùng M-TP viết riêng cho đêm chung kết Giọng Hát Việt, hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu cùng dàn vũ đạo hùng hậu của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dính nghi án đạo ý tưởng, Âm thầm bên em của Sơn Tùng-MTP vẫn cán mốc 10 triệu lượt xem