Định giết người yêu rồi tự tử vì bị đề nghị chia tay

Trang Trần| 30/11/2019 14:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/11, TAND TP. Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Phạm Phú Tài (SN 1996, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) 7 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Tài và Lê Thị Phương Oanh (SN 2000, trú 354/42C Trưng Nữ Vương, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) có quan hệ yêu đương với nhau, nhưng Oanh muốn chia tay với Tài.

Vào khoảng 14h ngày 20/2, Phạm Phú Tài đi bộ đến nhà số 354/42C Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng để tìm gặp Oanh nói chuyện vì sao đòi chia tay Tài. Khi vào nhà, Tài đi lên phòng ngủ tầng 2 của Oanh thì gặp Oanh đang nằm trên tầng hai cùng với người bạn nữ tên Nguyễn Thị Như Ý (SN 2000, trú tỉnh Quảng Nam) đang nằm chơi với nhau. Lúc này Tài gọi Oanh ra ngoài nói chuyện nhưng Oanh không muốn nói chuyện với Tài.

Thấy vậy, Tài bỏ đi xuống tầng trệt và nhắn tin qua mạng xã hội cho Oanh và yêu cầu Oanh xuông nói chuyện nhưng Oanh trả lời: “không muốn gặp”.

Khoảng 20 phút sau, Tài nảy sinh ý định giết chết Oanh rồi tự tử nên đi đến nhà bếp ở tầng trệt lấy con dao Thái Lan mang lên phòng ngủ tầng 2. Lúc vào phòng, Tài vêu cầu Ý đi ra  ngoài và đe dọa: Mi mà kêu người là ta đầm mi luôn đó.

Định giết người yêu rồi tự tử vì bị đề nghị chia tay

Bị cáo Phạm Phú Tài

Ý sợ hãi đi ra cửa và nấp ở sau bàn thờ tầng 2, cách phòng ngủ của Oanh. Lúc này Oanh đang nằm ngửa người, hai chân duỗi thẳng trên giường thì Tài đi đến dùng tay  giữ Oanh nằm yên trên giường, tay còn lại cầm dao đâm liên tiếp 5-6 nhát vào người Oanh, Oanh đưa hai tay lên chống đỡ và chụp được lưỡi dao trên tay Tài.

Trong lúc đâm Oanh, Tài phát hiện con dao Thái Lan bị cong ở phần lưỡi nên Tài dùng tay trái túm tóc kéo lê Oanh từ phòng ngủ tầng 2 xuống tầng trệt đặt Oanh dựa lưng vào tường.

Tài thấy máu trên người Oanh chảy máu ra ngoài nhiều nên đi đến gian bếp đặt con dao đã bị cong để trên bàn ăn rồi lấy một con dao khác có bản to lưỡi bằng kim loại, Tài cầm  con dao trên tay phải cắt vào mặt trong của cổ tay Oanh.

Ngay lập tức Oanh nói với Tài là Oanh đang mang thai con của Tài nên Tài dừng lại. Sau đó, Tài dùng điếu thuốc lá bịt vết thương trên tay Oanh và dùng chăn quấn vào người Oanh để cầm máu vết thương rồi bồng Oanh chạy ra ngoài đường nhờ một người thanh niên trong xóm điều khiển xe máy chở Tài ôm Oanh đi cấp cứu tại bệnh viện Hoàn Mỹ. Lúc sau, Tài gọi ba mẹ của Tài đến khoa cấp cứu của bệnh viện Hoàn Mỹ để chăm sóc cho Oanh.  Oanh mang tỉ lệ tổn thương cơ thể là 17%.

Đến ngày 16/5/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu thực hiện Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Phú Tài về hành vi Giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Định giết người yêu rồi tự tử vì bị đề nghị chia tay