Đình chỉ nhà thầu thi công công trình làm vương vãi bùn đất ra đường

Nguyễn Kim Cương| 11/03/2015 19:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội Thanh tra giao thông huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, đã tiến hành kểm tra, tạm đình chỉ nhà thầu thi công là Công ty TNHH Long Giang, xử phạt 8 triệu đồng, tạm giữa GPLX đối với tài xế xe chở bê tông làm vương vãi bùn đất ra đường Nguyễn Xiển.

Trước đó, như báo điện tử Công lý đã đưa tin, mấy ngày gần đây, người tham gia giao thông đi qua đoạn đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân - Hà Nội) đã vô cùng bức xúc bởi một lượng bùn đất dài hàng trăm mét của công trình cạnh đó tràn ra đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Đình chỉ nhà thầu thi công công trình làm vương vãi bùn đất ra đường

Đoạn đường ngập đất cát dài hàng trăm mét gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Sau khi nhận được phản ánh của báo chí, đội Thanh tra giao thông huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã lập tức vào cuộc điều tra và xác định: Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do một xe chở bê tông ra vào công trường, thuộc Dự án Tổ hợp Thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán Eco-Green City (ở Thanh Trì – Hà Nội).

Chủ đầu tư dự án này là Công ty tư vấn dự án – Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Ngọc Mai, nhà thầu thi công là Công ty TNHH Long Giang gây ra.

Đình chỉ nhà thầu thi công công trình làm vương vãi bùn đất ra đường

Nhà thầu công trình đã bị tạm đình chỉ

Do đó, Thanh tra giao thông huyện Thanh Trì đã quyết định tạm đình chỉ thi công đối với nhà thầu Long Giang cho đến khi nhà thầu này có ký kết hợp đồng vệ sinh môi trường với xí nghiệp môi trường khu vực đó và xử phạt 8 triệu đồng, đồng thời, đội Thanh tra Giao thông Thanh Trì cũng tạm giữ GPLX đối với tài xế xe chở bê tông, xử phạt 2 triệu đồng.

Đội Thanh tra giao thông huyện Thanh Trì cũng yêu cầu nhà thầu Long Giang nhanh chóng bố trí người dọn dẹp, vệ sinh đoạn đường bị ngập bùn đất, trả lại không gian cho người tham gia giao thông, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ nhà thầu thi công công trình làm vương vãi bùn đất ra đường