Đình chỉ nam bảo vệ đánh phụ nữ trước sảnh Trung tâm thương mại

Nhật Vũ| 16/12/2019 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam bảo vệ cởi áo, đấm liên tục vào mặt một người phụ nữ trước sảnh Trung tâm thương mại Artemis ở Hà Nội đã bị đình chỉ công việc. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngày 16/12, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đang thụ lý giải quyết vụ việc nam bảo vệ Trung tâm thương mại Artemis ở số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội có hành vi hành hung người phụ nữ ngay trước sảnh toà nhà.

Tại cơ quan công an, nam nhân viên bảo vệ này đã thừa nhận hành vi đánh người phụ nữ mà mạng xã hội đang lan truyền, đồng thời cho biết lý do đánh người là do khách nữ để xe sai quy định, anh ta đã nhắc nhở nhưng nữ nạn nhân không nghe rồi xảy ra xô xát.

Đình chỉ nam bảo vệ đánh phụ nữ trước sảnh Trung tâm thương mại

Nam bảo vệ cởi áo đánh người ngay trước trung tâm thương mại (Ảnh: Internet)

Trước đó, tối 14/12, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một nam thanh niên cởi trần đánh 1 phụ nữ. Không những thế, người này còn dùng những lời lẽ thô tục, đấm nhiều phát vào đầu và mặt nạn nhân. Chứng kiến sự việc, nhân viên bảo vệ trung tuổi vào can ngăn đồng nghiệp nhưng không được.

Sau khi xảy ra sự việc nạn nhân có đơn trình báo và Công an quận Thanh Xuân đang tiến hành giám định thương tật đối với người phụ nữ bị hành hung từ đó sẽ quyết định xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, đại diện chủ đầu tư toà nhà Trung tâm thương mại Artemis là Công ty cổ phần đầu tư ACC Thăng Long cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin sự việc trên đơn vị quản lý nam bảo vệ đã ra quyết định đình chỉ đối với người này để phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ nam bảo vệ đánh phụ nữ trước sảnh Trung tâm thương mại