Đình chỉ học 1 tuần đối với nữ sinh đánh bạn nam trong lớp

Huê Linh| 01/04/2015 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội đồng kỷ luật quyết định đình chỉ học 1 tuần đối với nữ sinh H.T.M.D, người đã đánh bạn nam cùng lớp vì dòng comment “Xấu lại còn hay tự sướng” trên mạng xã hội.

Hội đồng kỷ luật Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, TP Vinh, Nghệ An đã họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với những học sinh liên quan đến đoạn clip nữ sinh đánh bạn nam cùng lớp, gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Đình chỉ học 1 tuần đối với nữ sinh đánh bạn nam trong lớp

Trường THPT Nguyễn Trường Tộ nơi xảy ra sự việc

Trao đổi với Phóng viên, ông Nguyễn Trọng Hoàn – Phó chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết: Hiện Sở GD&ĐT Nghệ An đã nhận được thông báo kết quả của cuộc họp.

Theo đó, nữ sinh H.T.M.D, người trực tiếp “hành hung” bạn nam bị đình chị học 1 tuần, khiển trách trước Hội đồng kỷ luật nhà trường một em khác, có hành vi giúp đỡ M.D đánh bạn, 5 học sinh liên quan khác nhận hình thức kỷ luật khiển trách trước lớp.

Trước đó đã đưa tin, vào ngày 27/3, trên mạng Youtube đăng tải một đoạn clip dài gần 4 phút. Nội dung đoạn clip quay cảnh một nữ sinh túm tóc, lên gối, dùng cán chổi đánh đập một bạn nam ngay trong phòng học. Bạn nam bị đánh không dám phản kháng trước trận đòn của nữ sinh kia. Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, trong đó không ít lời phê phán nữ sinh về hành động của mình.

Những nhân vật chính nhanh chóng được xác minh là học sinh lớp 10A4, trường THPT Nguyễn Trường Tộ.

Nguyên nhân của “trận đòn” là do bạn nam dám vào comment bức ảnh “tự sướng” của nữ sinh với nội dung “Đã xấu còn hay tự sướng”. Ngay sáng hôm sau nữ sinh trên kéo bạn nam vào góc lớp và “xử đẹp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ học 1 tuần đối với nữ sinh đánh bạn nam trong lớp