Đình chỉ công tác 3 cán bộ ăn nhậu giữa mùa dịch

Duy Uyên| 23/08/2020 13:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

2 cán bộ huyện và 1 cán bộ xã đã bị tạm đình chỉ công tác vì tổ chức ăn nhậu giữa mùa dịch.

Sáng 23/8, Huyện ủy Nông Sơn (Quảng Nam) cho biết đã chỉ đạo UBND huyện tạm đình chỉ công tác đối với ông Đỗ Đình L., Phó trưởng Phòng NN&PTNT, và ông Trần Mạnh S., Phó trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, vì có hành vi vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính giữa mùa dịch Covid-19.

Ngoài ra, Huyện ủy Nông Sơn còn yêu cầu UBND huyện chỉ đạo UBND xã Quế Lâm tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Thanh S., cán bộ Tài chính - kế toán xã.

Trước đó, ngày 6/8, ông L., ông S. về xã Quế Lâm (huyện Nông Sơn) làm việc; sau đó 2 ông này cùng ông Nguyễn Thanh S. (cán bộ Tài chính - kế toán xã Quế Lâm) cùng một số người tổ chức ăn nhậu vào buổi trưa.

Buổi chiều cùng ngày, những người này trở về cơ quan làm việc với những cử chỉ không chuẩn mực khiến nhiều người bức xúc; nhất là đang trong thời điểm phòng, chống dịch bệnh.

Trước sự việc trên, sau khi họp kiểm điểm, lãnh đạo huyện Nông Sơn đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 3 cán bộ này; đồng thời thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét xử lý theo quy định.

Theo lãnh đạo huyện Nông Sơn, trong tuần tới, hội đồng kỷ luật của huyện sẽ họp và ra quyết định xử lý các cá nhân cũng như người đứng đầu đơn vị theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác 3 cán bộ ăn nhậu giữa mùa dịch