Đình chỉ chức vụ lãnh đạo ngân hàng liên quan đến việc sử dụng ma túy

Bá Mạnh| 23/12/2018 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được cho là liên quan đến việc sử dụng ma túy tại quán hát, ông Tô Hữu Tài – Phó Giám đốc Agribank Hương Khê đã bị đình chỉ chức vụ.

Ngày 23/12, trao đổi với báo chí, ông Võ Văn Nhất - Giám đốc Agribank Hà Tĩnh II cho biết, nhận được tin từ cơ quan công an, đơn vị đã bố trí nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động ổn định tại chi nhánh Hương Khê.

"Sau khi có kết luận chính thức từ công an, chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật kịp thời, nghiêm minh đối với ông Tài theo quy định của pháp luật và của Agribank", ông Nhất nói.

Trước đó, ngày 22/12, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II đã ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài (Phó Giám đốc Agribank Hương Khê) để chờ kết luận của cơ quan điều tra. Ông Tài được cho là liên quan đến việc sử dụng ma túy bị bắt trước đó tại quán karaoke ở thị trấn Hương Khê.

Đình chỉ chức vụ lãnh đạo ngân hàng liên quan đến việc sử dụng ma túy

Nhóm người bị bắt đều có kết quả dương tính với ma túy.

Ông Nhất cho biết thêm, ông Tô Hữu Tài làm việc tại chi nhánh Agribank Hương Khê đã hơn 10 năm, được cấp trên đánh giá chăm chỉ, không có "biểu hiện sa ngã".

Như Báo Công lý đưa tin trước đó, khoảng 21h30 ngày 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Tĩnh) phối hợp với Công an huyện Hương Khê đột kích quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê) phát hiện 13 người (6 nam và 7 nữ) đang sử dụng trái phép chất ma túy.

13 người đều có phản ứng dương tính với chất ma túy. Nhóm thanh niên khai thuê phòng của quán karaoke để tổ chức "tiệc ma túy" mừng sinh nhật của bạn.

Liên quan đến vụ việc, ngoài Phó Giám đốc Tài tham gia "tiệc ma túy " còn có cán bộ Hạt kiểm lâm Hương Khê, nữ giáo viên tiểu học và kế toán trường Mầm non trên địa bàn.

"Chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan điều tra và sẽ không bao che cho bất kỳ vi phạm nào", một lãnh đạo Phòng giáo dục và Đào tạo Hương Khê khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ chức vụ lãnh đạo ngân hàng liên quan đến việc sử dụng ma túy