Dìm chết người tình rồi dùng mền che xác

Hồng Nam| 10/12/2016 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/12, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tiến hành điều tra vụ án giết người nghiêm trọng xảy ra tại xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Theo đó vào khoảng 22 giờ ngày 9/12/2016, bà Phạm Thị Bé Em đến cơ quan Công an trình báo về việc con gái mình bị giết chết tại nhà tình nhân, ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý sự việc.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Bé Chín (tên thường gọi là Mai, SN 1974, ngụ ấp Bình Lương, xã An Bình, huyện Long Hồ).

Dìm chết người tình rồi dùng mền che xác

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo điều tra, chị Bé Chín có chung sống như vợ chồng với Trần Văn Lộc (tên thường gọi là Tuyền, SN 1978, ngụ ấp Hòa Quí, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) từ năm 2012. Lộc có vợ và con nhưng đã ly thân, vợ và con Lộc về Cần Thơ sinh sống. 

Lộc và chị Bé Chín sống chung nhưng thường xuyên bất đồng quan điểm xảy ra cự cãi. Sự việc đến cao điểm vào ngày 1/12, khi mâu thuẫn đến tột đỉnh, Lộc tức giận lấy dao dọa cắt cổ chị Bé Chín.

Khi chị Bé Chín van xin, Lộc vứt bỏ dao và lôi chị Bé Chín ra một cái mương gần nhà, đẩy nạn nhân xuống mương rồi Lộc nhảy xuống và dùng tay nhấn đầu chị Bé Chín đến khi chị không còn động đậy. Sau đó, Lộc lôi chị Bé Chín lên, kéo vào nhà rồi dùng bao ni lông và mền đậy xác nạn nhân lại và bỏ đi.

Đến khoảng 15 giờ ngày 9/12, Lộc điện thoại nói cho con gái riêng của mình đang làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh biết mình đã giết chị Bé Chín và để trong nhà mình ở ấp Hòa Quí, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ.

Ngay lập tức con gái Lộc gọi điện thông báo cho bà Bé Em biết sự việc. Khi được mời về cơ quan Công an làm việc, Lộc đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dìm chết người tình rồi dùng mền che xác