Văn hóa - Du lịch

DIFF 2024: Phần Lan và Trung Quốc đã sẵn sàng cho đêm chung kết

Trang Trần 10/07/2024 - 18:20

Đêm chung kết Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 13/7 hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị, một màn trình diễn mãn nhãn và một đêm chung kết hoành tráng.

10-7-phanlan-1-.jpg
Ông Johan Dan Erik Hollaender - Đội trưởng đội Phần Lan cho biết rất tự hào khi lọt vào chung kết. Để đi đến chặng đường cuối của DIFF là một quá trình làm việc khó khăn và điều đó đã mang đến niềm hãnh diện cho đội thi cũng như đất nước Phần Lan.
10-7-phanlan-2-.jpg
Điểm khác biệt trong đêm thi chung kết cũng là điểm khó khăn nhất, đó là phong cách trình diễn khác nhau. Trận đầu, đội Phần Lan sử dụng các nguyên liệu và sản phẩm của mình, còn chung kết thì đội phải sử dụng các sản phẩm của đội khác và do BTC đưa cho, nhưng đây cũng là thử thách rất đáng để thử.
10-7-phanlan-5-.jpg
Để đến được đây, đội Phần Lan đã nhận được sự trông đợi rất nhiều của mọi người và đội sẽ cố gắng nhất để mang đến đêm chung kết bùng nổ có thể để đáp ứng niềm trông đợi đó. Điều quan trọng nhất là những vị khán giả đã ủng hộ DIFF và đội Phần Lan sẽ mang đến màn trình diễn tốt nhất dành cho họ.
10-7-phanlan-3-.jpg
Đội đội Phần Lan rất quyết tâm và sẽ làm những điều tốt nhất trong khả năng để đem đến đêm chung kết ấn tượng. Chủ đề đã được thể hiện xuyên suốt từ đầu mùa DIFF và giờ là lúc để đội thi kết thúc. Bởi thế, đêm chung kết sẽ được bắt đầu và xuyên suốt với màn pháo hoa màu đỏ - màu của tuổi trẻ rực lửa để thể thiện chủ đề này. Bạn sẽ thấy rõ hơn chủ đề này khi đến với đêm thi tối thứ 7 tuần này.
10-7-phanlan-4-.jpg
Chỉ có 1 tuần để chuẩn bị cho đêm thi, đội Phần Lan đã có một tuần làm việc chăm chỉ, hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn bùng nổ, vượt qua đêm thi trước đây của đội.
10-7-phanlan-6-.jpg
Nói về kĩ thuật bắn và âm nhạc mà đội Phần Lan sẽ sử dụng cho đêm chung kết Ông Johan Dan Erik Hollaender chia sẻ, đội sẽ mang đến màn trình diễn từ cả trái tim và mang đến buổi biểu diễn nhiều cảm xúc khác nhau cùng nguồn năng lượng bùng nổ. Đội cũng sẽ giữ lại phong cách mà đội từng có trong đêm thi trước.
10-7-trungquoc-4-.jpg
Ông Liang Weiming - Đội trưởng đội Trung Quốc chia sẻ đây là 1 trong những cơ hội để đội của ông mang đến cho mọi người phần trình diễn bắt mắt và thể hiện tinh thần của đất nước Trung Hoa – một đất nước có truyền thống sản xuất pháo hoa bậc nhất thế giới.
10-7-trungquoc-1-.jpg
Đến với chung kết, để tạo ra sự khác biệt so với vòng loại, dù thời gian chuẩn bị gấp rút nhưng đội Trung Quốc đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng.
10-7-trungquoc-6-.jpg
“3 từ khóa diễn tả về đêm chung kết tôi muốn chia sẻ là: một điểm đến thú vị, một màn trình diễn mãn nhãn và một đêm chung kết hoành tráng”, ông Ông Liang Weiming nói.
10-7-trungquoc-5-.jpg
Được biết, đội Trung Quốc vẫn sẽ giữ nét truyền thống nhưng có sự thay đổi so với vòng loại, âm nhạc sẽ sự thay đổi, là sự kết hợp giữa phương Đông và phương Tây, để sự độc đáo và nét đẹp của màn trình diễn sẽ tăng lên, thu hút khán giả hơn.
10-7-trungquoc-3-.jpg
Có những lúc nhẹ nhàng, có lúc cuốn hút, có những lúc trầm lắng, có những lúc sôi động, phần thi của đối Trung Quốc hứa hẹn mang đến một màn trình diễn thu hút cả người xem và ban giám khảo.
10-7-trungquoc-2-.jpg
“Đây là lần đầu Trung Quốc đến DIFF 2024, là một tân binh nhưng bãi bắn của DIFF vô cùng chuyên nghiệp, phải nói là đẹp và chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi hy vọng trong tương lai sẽ nhận được sự quan tâm của DIFF và người dân Đà Nẵng hơn nữa”, đội trưởng đội thi Trung Quốc bày tỏ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DIFF 2024: Phần Lan và Trung Quốc đã sẵn sàng cho đêm chung kết