"Điều ước thứ 7" sắp phát sóng trở lại sau sự cố

Huy Hùng| 12/03/2015 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Điều ước thứ 7" sắp quay trở lại trong 1 vài tuần tới, hứa hẹn sẽ thực hiện tiếp những ước mơ đầy nhân văn của những số phận kém may mắn trong xã hội.

Cụ thể, trong chương trình giới thiệu ngắn “1 phút với VTV3″ tối 11/3 của Đài truyền hình Việt Nam, thông tin “Điều ước thứ 7″ sắp phát sóng trở lại đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Có thể trong tháng Tư năm 2015, hứa hẹn chương trình sẽ viết tiếp những câu chuyện cảm động về các nhân vật có ố phận kém may mắn trong xã hội.

"Điều ước thứ 7" là một chương trình truyền hình thực tế do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất và được phát sóng trên kênh VTV3, đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trên khắp cả nước suốt gần 1 năm qua bởi những câu chuyện cảm động về tình người cao đẹp. Những nhân vật, ước mơ xuất hiện trong chương trình đều bắt nguồn từ những con người có đời sống nội tâm đẹp, có những câu chuyện cá nhân lay động lòng người.

Đây là một trong số ít những chương trình của VTV lấy đi nhiều cảm xúc, nước mắt của hàng triệu khán giả. Những nhân vật, những khoảnh khắc mà điều ước của họ trở thành hiện thực đều đã thực sự chạm vào trái tim người xem.

Sau sự cố trong số phát sóng của "Điều ước thứ 7" ngày 10/1 vừa qua, ekip thực hiện chương trình đã lên tiếng xin lỗi và Ban lãnh đạo Đài quyết định tạm dừng phát sóng chương trình.

Thông tin "Điều ước thứ 7" sắp phát sóng trở lại được “úp mở” trên trang Facebook cá nhân của MC Diệp Chi

Tuy vậy, sự cố này không hề làm giảm đi tình cảm yêu mến của khán giả dành cho chương trình, họ vẫn mong muốn được thấy sự trở lại của "Điều ước thứ 7" với những nhân vật, ước mơ xuất hiện trong chương trình. Vì thế, thông tin chương trình "Điều ước thứ 7" sắp phát sóng trở lại thực sự là một tin vui đối với nhiều khán giả truyền hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Điều ước thứ 7" sắp phát sóng trở lại sau sự cố