Điều tra vụ việc em trai bị chị gái đổ nước sôi lên đầu gây bỏng nặng

Gia Anh| 03/11/2019 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/11, Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đang điều tra làm rõ việc một thanh niên bị người nhà đổ nước sôi lên gây bỏng nặng.

Nạn nhân là anh Lý Phước Hảo (24 tuổi, ngụ thị trấn Cái Vồn, thị xã Bình Minh). Theo lời kể của anh Hảo, khoảng 19h ngày 1/11, anh Hảo đi làm về và dùng bình nấu nước sôi siêu tốc nấu mì gói ăn. Tuy nhiên, do có mâu thuẫn với gia đình nên chị ruột Hảo đã dùng bình nước đang sôi đổ thẳng lên đầu khiến anh Hảo bị bỏng nặng.

Do quá đau đớn, anh Hảo đã bỏ chạy ra ngoài đường ngồi gào khóc thảm thiết. Người dân thấy vậy đã gọi xe cứu thương đưa Hảo đi cấp cứu và trình báo công an phường.

Hiện anh Hảo đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ. Theo chẩn đoán của bệnh viện, bệnh nhân bị bỏng nhiều vùng từ đầu xuống lưng.

Điều tra vụ việc em trai bị chị gái đổ nước sôi lên đầu gây bỏng nặng

Anh Hảo bị bỏng ở nhiều nơi trên cơ thể

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, cả gia đình anh Hảo cũng rời đi nơi khác, hiện anh Hảo nằm viện 1 mình không có người chăm sóc, nhiều bạn bè đồng nghiệp phải góp tiền giúp đỡ anh chữa trị.

Bước đầu nhận định, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc anh Hảo là người không khéo ăn nói, cộc cằn nên khiến gia đình khó chịu.

Hiện Công an thị xã Bình Minh đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ việc em trai bị chị gái đổ nước sôi lên đầu gây bỏng nặng