Điều tra vụ tài xế taxi bị hành khách cứa cổ trong đêm

T.T| 30/07/2018 06:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ nghi án tài xế taxi trình báo bị khách khống chế cứa cổ trong đêm.

Theo trình báo của anh Nguyễn Văn T. (SN 1992, trú huyện Gia Lâm, Hà Nội), tài xế của một hãng xe taxi ở Hà Nội cho thấy, đêm 28/7, khi anh T. đang đứng chờ khách tại xã Ninh Hiệp (Gia Lâm) thì có 2 nam thanh niên đi tới, yêu cầu anh T. chở đi.

Sau khi đi lòng vòng từ xã Ninh Hiệp đến Khu công nghiệp Tiên Sơn (Bắc Ninh) thì hai vị khách tiếp tục yêu cầu anh T. chở về bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Sau đó khách yêu cầu chở quay lại khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang) rồi đến sân bay Nội Bài và yêu cầu tài xế chở về Từ Sơn. 

Điều tra vụ tài xế taxi bị hành khách cứa cổ trong đêm

Khu vực anh T. bị tấn công

Thấy hai vị khách liên tục thay đổi địa điểm nên tài xế T. đã cảnh giác báo cho đồng nghiệp đến hỗ trợ, đồng thời hạ kính xe để đề phòng bất trắc có thể kêu cứu.

Đến khoảng 1 giờ sáng 29/7, hai vị khách yêu cầu anh T. đi vào một con đường vắng ở khu vực Từ Sơn nhưng anh T. từ chối và yêu cầu hai vị khách xuống xe. Bất ngờ lúc này, một trong hai hành khách đã dùng dao cứa cổ anh T. Bị tấn công, anh T. chống trả và chui ra khỏi cửa kính kêu cứu.

Sau khi gây ra sự việc, hai đối tượng nhanh chóng tẩu thoát. Anh T. được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra và truy bắt các đối tượng gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ tài xế taxi bị hành khách cứa cổ trong đêm