Điều tra vụ nhóm côn đồ hỗn chiến bằng dao, súng để đòi nợ ở Nam Định

Như Loan| 13/05/2018 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, đang phối hợp Công an tỉnh Nam Định điều tra vụ đâm chém, nổ súng xảy ra trên địa bàn xã Yên Xá gây náo loạn khu dân cư.

Trước đó, chiều ngày 11/5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hàng chục người cầm dao, kiếm, gậy gộc hỗn chiến, thậm chí còn nổ sung uy hiếp nhau.

Điều tra vụ nhóm côn đồ hỗn chiến bằng dao, súng để đòi nợ ở Nam Định

Hình ảnh nhóm đối tượng mang theo hung khí được camera nhà dân ghi lại

Sự việc được xác định xảy ra trong một vụ đòi nợ tại gia đình ông Nguyễn Hữu Mão (56 tuổi) ở thôn Tống Xá, xã Yên Xá, huyện Ý Yên, Nam Định.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Ý Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường thu giữ nhiều dao, kiếm, phớ, gậy gộc và lập biên bản sự việc. Kiểm tra camera do gia đình nạn nhân cung cấp, lực lượng Công an cũng phát hiện nhóm người trên còn mang theo súng.

Theo ông  Mão cho biết, từ cuối tháng 4/2018 gia đình ông Mão nhiều lần bị những người lạ mặt mang hung khí tìm đến đe dọa, uy hiếp để đòi nợ, doạ giết các thành viên trong gia đình.

Ông Mão cho biết thêm, năm 2008, vợ ông là bà Nguyễn Thị Cúc đã giấu chồng con, vay lãi của bà Lê Thị Hoài, trú tại thị trấn Lâm, huyện Ý Yên 300 triệu đồng, nhưng cũng từ năm 2008 đến năm 2014, gia đình ông đã đóng lãi đầy đủ, thậm chí đã vượt số tiền vay nợ gốc. Tuy nhiên, đến nay do chưa trả được nợ gốc nên từ cuối tháng 4, bà Hoài đã 5 lần cho người mang hung khí đến đe dọa gia đình.

Do quá lo sợ, hiện gia đình ông Mão đã làm đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn nhóm côn đồ liên tục uy hiếp tính mạng và đập phá đồ đạc trong gia đình ông.

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ nhóm côn đồ hỗn chiến bằng dao, súng để đòi nợ ở Nam Định