Điều tra vụ hỗn chiến tại quán bar khiến 4 người thương vong

T.T| 26/05/2018 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến tại quán bar, xảy ra vào đêm 23/5 khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào đêm 23/5, tại quán bar Rain (đường Lê Hồng Phong, TP.Đà Lạt) xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên khoảng 10 người. Nhân viên bảo vệ khống chế, đuổi hai nhóm ra ngoài, song 2 bên vẫn lời qua tiếng lại.

Đúng lúc này, anh Nguyễn Văn An (24 tuổi, ngụ xã Tà Nung, TP.Đà Lạt) cùng 3 người bạn khác đi taxi đến quán và đứng lại bên đường để xem sự việc. Bất ngờ, một người trong nhóm hỗn chiến cầm dao chạy đến chém nhóm của anh Anh khiến những người này bỏ chạy và đi lấy hung khí quay lại đánh nhau.

Trong lúc hỗn chiến, anh An bị đâm gục xuống đường và được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Vụ hỗn chiến cũng khiến 3 người khác là  T.V.Q. (27 tuổi, ngụ đường Nguyễn Trung Trực), T. M. H.(36 tuổi) và T.M.P. (29 tuổi, cùng ngụ đường Đào Duy Từ, TP.Đà Lạt) bị thương. 

Điều tra vụ hỗn chiến tại quán bar khiến 4 người thương vong

Hung khí cơ quan Công thu được. Ảnh: Khánh Hương

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP Đà Lạt cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và truy bắt các đối tượng gây án. 

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ hỗn chiến tại quán bar khiến 4 người thương vong