Điều tra vụ giáo viên bạo hành bé 15 tháng tuổi trong nhà vệ sinh

Tùng Anh| 12/11/2020 21:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ giáo viên trường Mầm non Ninh Khang bị “tố” bạo hành bé trai 15 tháng tuổi trong nhà vệ sinh, Công an huyện Hoa Lư (Ninh Bình) đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào tối ngày 11/11, anh T.V.H cùng vợ là chị P.T.H (trú tại xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư, Ninh Bình) có đăng tải lên mạng xã hội Facebook nội dung và kèm theo các đoạn clip ghi lại hình ảnh con mình là cháu H., 15 tháng tuổi bị đỏ tấy và thâm tím nhiều nơi trên cơ thể. Vợ chồng anh H. cho rằng hai giáo viên bạo hành con mình. 

Gia đình anh H. cho biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 10/11, khi xem lại camera lớp học thì phát hiện sự việc con trai mình bị một giáo viên bạo hành trong nhà vệ sinh. Thời điểm đó, có một nữ giáo viên khác cũng chứng kiến sự việc nhưng không có động thái nào can ngăn hay bảo vệ cháu bé.

Quá bức xúc, vợ chồng anh H. đã phản ánh sự việc đến nhà trường, đồng thời đăng tải trên mạng xã hội, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc.

bao-hanh.jpg
Cháu bé 15 tháng tuổi nghi bị giáo viên bạo hành trong nhà vệ sinh

Liên quan đến vụ việc trên, bà Nguyễn Thị Bình - Hiệu trưởng trường Mầm non Ninh Khang cho biết, sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác, yêu cầu 2 giáo viên lớp 2 tuổi B tường trình sự việc, sau đó báo cáo vụ việc lên các cơ quan cấp trên, đồng thời đến thăm hỏi và động viên phụ huynh.

Bà Bình cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc, trong lớp học có 2 giáo viên đứng lớp là cô Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1986), là người bị “tố” trực tiếp bạo hành  cháu H. và cô Bùi Thị Mai (SN 1967) là người chứng kiến vụ việc.

mam-no.jpg
Đình chỉ công tác 2 giáo viên trường Mầm non Ninh Khang trong vụ nghi vấn bạo hành trẻ

Nhận được thông tin, Chủ tịch UBND huyện Hoa Lư cũng đã yêu cầu các ngành chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc. Sau khi vụ việc được làm rõ, các cơ quan chức năng sẽ có hình thức kỷ luật thỏa đáng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ giáo viên bạo hành bé 15 tháng tuổi trong nhà vệ sinh