Điều tra vụ gây rối tại Cục thi hành án dân sự Hà Nội

Như Loan| 26/03/2021 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/3, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đang điều tra, làm rõ nhóm người có hành vi gây rối tại Cục Thi hành án dân sự Hà Nội.

dieu-tra-vu-gay-roi-o-cuc-thi-hanh-an-dan-su-ha-noi.jpg
Cục Thi hành án dân sự TP Hà Nội

Trước đó, Cục Thi hành án dân sự Hà Nội có văn bản gửi Công an quận Hà Đông và Công an phường Mộ Lao (quận Hà Đông, Hà Nội) đề nghị xác minh, ngăn chặn và xử lý một nhóm khoảng 20 người vào trụ sở cơ quan này gây rối, không tuân thủ nội quy cơ quan.

Theo nội dung văn bản, vào sáng ngày 23/3, một nhóm khoảng 20 người tới trụ sở Cục Thi hành án dân sự Hà Nội (số 142 đường Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông) để đòi làm việc với lãnh đạo cơ quan này xung quanh quyết định thi hành án của Chi cục Thi hành án quận Bắc Từ Liêm. Sau đó, nhóm người này đã có hành vi to tiếng, đập phá tài sản của cơ quan thi hành án dân sự và hành hung cán bộ đang làm việc tại đây.

Toàn bộ sự việc diễn ra đã được camera giám sát ghi lại.

Cơ quan Công an đã thu thập các clip trích xuất từ camera, đồng thời lập biên bản ghi nhận sự việc và trao đổi, lấy lời khai của những cá nhân liên quan.

Ngay khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự Hà Nội đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để báo cáo sự việc tới Tổng cục Thi hành án dân sự (Bộ Tư pháp).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ gây rối tại Cục thi hành án dân sự Hà Nội