Điều tra vụ dùng thuốc diệt cỏ đầu độc hàng xóm

Vũ Ba| 10/07/2019 13:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống nước trong siêu thấy vị khác thường, anh Thành đổ ra để kiểm tra và phát hiện có màu xanh đen. Kết quả cho thấy nước trong siêu có thuốc diệt cỏ.

Công an huyện Ba Chẽ đã chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục điều tra vụ dùng thuốc diệt cỏ cho vào siêu nước để đầu độc người khác.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 16/6, anh Triệu Cắm Thành (SN 1991, trú tại thôn Nam Kim, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh) rủ một số bạn bè về nhà ăn cơm. Sau khi ăn cơm xong, anh Thành cùng nhóm bạn đi chơi đến khoảng 01 giờ ngày 17/6 thì về nhà, rồi xuống bếp ăn cơm.

Khi anh Thành lấy nước trong siêu để uống thì thấy nước có vị khác thường nên đổ ra kiểm tra và phát hiện nước trong siêu có màu xanh đen. Nghi ngờ bị người khác hại cho thuốc diệt cỏ vào nước uống, anh Thành vội báo cho người thân biết. Sau đó, anh Thành được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. 

Nhận được thông tin, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng liên quan đến vụ việc là Triệu Thị Lan (SN 1993) cùng trú tại thôn Nam Kim, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ.

Xét thấy vụ việc có dấu hiệu phạm tội nghiêm trọng, Công an huyện Ba Chẽ đã chuyển hồ sơ cho Phòng CSHS tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền. 

Liên quan vụ án này, ngày 9/7, UBND huyện Ba Chẽ đã khen thưởng đột xuất cho 01 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ dùng thuốc diệt cỏ đầu độc hàng xóm