Điều tra vụ đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê

Phúc Thái| 17/09/2020 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Ba Vì, TP Hà Nội đang xác minh, xử lý vụ việc đánh ghen xảy ra vào tối ngày 16/9 trên địa bàn.

Theo đó, vào đêm 16/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nhóm người với một người cô gái tại quán cà phê trên địa bàn huyện Ba Vì.

Theo nội dung đoạn clip, có khoảng 3 - 4 người phụ nữ lao vào đánh 1 cô gái. Vừa đánh, những người này vừa chửi rủa nạn nhân một cách không thương tiếc.

Một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ vừa dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái, nhóm người đi theo người phụ nữ này cũng lao vào lột đồ của nạn nhân.

Điều tra vụ đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê

Hình ảnh vụ đánh ghen

Thời điểm xảy ra vụ việc tại quán, có một số người vào can ngăn nhưng trước thái độ của những người phụ nữ nên không ai ngăn cản được. 

Theo đại diện Công an huyện Ba Vì, vụ việc trên bắt nguồn từ việc đánh ghen. Danh tính các đối tượng liên quan bước đầu cũng đã được xác định. Hiện cơ quan Công an đang tích cực làm rõ hành vi của từng đối tượng, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý nghiêm theo pháp luật.

Trước đó, ngày 15/9, một vụ nghi đánh ghen cũng xảy ra trên phố Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo nội dung đoạn video ghi tại hiện trường, người phụ nữ ăn mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm chặn chiếc xe Lexus 570 do chồng mình điều khiển. Sau đó, người phụ nữ này lôi cô gái ngồi trong xe ra ngoài rồi tấn công. Người đàn ông trên xe Lexus xuống nhảy vào can ngăn, dùng cùi trỏ đánh vào mặt vợ để giải thoát cho nhân tình.

Vụ việc này đang được Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê