Điều tra vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong trong chòi lá

Chí Công| 15/03/2021 20:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/3, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đang điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.

Khoảng 12 giờ ngày 15/3, Công an xã Long Phú (huyện Long Phú, Sóc Trăng) nhận được tin báo trên địa bàn xảy ra một vụ án mạng. 

Nạn nhân là ông Trần Thanh Lý (sinh năm 1978, trú tại ấp Tư, xã Châu Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) được phát hiện nằm chết trong chòi lá, trên cơ thể có nhiều vết thương.

an-mang.jpg
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân Trần Thanh Lý

Theo một nhân chứng tại hiện trường là người làm công cho ông Trần Thanh Lý kể lại, trong lúc đang nghỉ trưa trong chòi lá, người này nghe tiếng động lạ nên chạy ra xem thì phát hiện ông Đoàn Văn Một (sinh năm 1949, ngụ ấp Phú Đức, xã Long Phú, huyện Long Phú) đang chém tới tấp vào người ông Trần Thanh Lý.

Khi lực lượng Công an qua nhà ông Đoàn Văn Một thì phát hiện khu vực gần chuồng bò bị cháy, bên trong đám cháy có một xác chết nghi vấn là ông Một, ngoài ra còn phát hiện một cây phảng (dao tự chế) còn dính máu và một số sợi tóc trong nhà ông Một.

anh-2(2).jpg
Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong trong chòi lá