Điều tra vụ 2 xe sang Audi cùng biển số, chung giấy đăng ký

Nhật Vũ| 06/12/2019 17:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang lưu thông trên đường, tài xế xe Audi bất ngờ phát hiện chiếc xe đi trước giống hệt xe mình, trùng cả biển số, kiểu dáng, màu sơn nên lập tức đuổi theo để làm rõ.

Ngày 6/12, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã phối hợp các đơn vị liên quan xác minh 2 xe hơi hiệu Audi trùng biển số 51F- 838.78 và tương tự kiểu dáng, màu sơn xuất hiện tại địa bàn khiến dư luận xôn xao.

Điều tra vụ 2 xe sang Audi cùng biển số, chung giấy đăng ký

Hai chiếc xe ô tô giống hệt nhau cả về biển số xe và giấy tờ (Ảnh: Giao Thông)

Theo đó, vụ việc được phát hiện ngày 5/12, khi ông V. là nhân viên của Công ty cổ phần G.S (quận 8, TP. HCM) đang lái chiếc xe Audi Q7 BKS 51F-838.78 trên đường Đồng Khởi, TP. Biên Hòa thì phát hiện xe Audi trùng cả biển số, kiểu dáng, màu sơn với xe mình, cùng đang chạy trên đường.

Lúc này, ông V. bám theo xe trên. Khi chiếc xe dừng lại bên trong bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai, ông V. đến gặp thì người đàn ông lái xe đưa ra giấy tờ xe, khi đối chiếu thì xác định giống y như giấy tờ xe do Công ty G.S làm chủ sở hữu.

Nghi có việc làm giả, ông V. đã thông tin đến công an để lập biên bản xử lý. Theo người này, chiếc xe Audi Q7 là tài sản của công ty được mua vào năm 2019 và giấy tờ đang được thế chấp ở ngân hàng.

Hiện hai chiếc xe đều được đưa về trụ sở công an để xác minh, làm rõ.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ 2 xe sang Audi cùng biển số, chung giấy đăng ký