Điều tra việc mang hung khí đến trụ sở doanh nghiệp gây gổ

Vũ Ba - V. Huy| 13/05/2021 20:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại, người phụ nữ lạ mặt bất ngờ đạp đổ vỡ cửa kính, còn người đàn ông rút trong túi ra 1 con dao tấn công, khiến nhiều nhân viên của doanh nghiệp tại quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng sợ hãi bỏ chạy.

anh-mang-hung-khi-den-tru-so-doanh-nghiep-gay-go.jpg
Người đàn ông lạ mặt sử dụng dao nhọn tấn công được camera an ninh ghi lại.

Ngày 13/5, CAQ Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết, đang khẩn trương điều tra xử lý vụ việc đôi nam nữ gây gổ, dùng dao tấn công nhân viên một công ty trên địa bàn.

Trước đó vào sáng ngày 7/5, tại trụ sở Công ty TNHH TM và Dịch vụ V.H. (số 163 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền) có 1 đàn ông và 1 phụ nữ đi xe ô tô đến đỗ ven đường rồi vào bên trong công ty.

Do không quen biết, lại ngồi lâu trong văn phòng nên nhân viên của Công ty đã yêu cầu 2 người này ra ngoài. Tuy nhiên, 2 vị khách này không những không đi ra mà còn quay lại lớn tiếng.

Trong lúc 2 bên lời qua tiếng lại, người phụ nữ lạ mặt bất ngờ đạp đổ vỡ cửa kính, còn người đàn ông rút 1 con dao trong túi ra tấn công, khiến những nhân viên Công ty TNHH TM và Dịch vụ V.H đang có mặt tại đây sợ hãi bỏ chạy. Rất may sự việc được một số người xung quanh chứng kiến can ngăn kịp thời nên chỉ có thương tích nhỏ và cửa kính phía trước của văn phòng Công ty bị vỡ.

Sau khi vụ việc xảy ra, CAQ Ngô Quyền đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu, chứng cứ và trích xuất hình ảnh từ camera an ninh. Đồng thời, tạm giữ xe ô tô mang BKS: 30E-675.xx, là phương tiện của 2 người lạ mặt trên để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, CAQ Ngô Quyền xác định được danh tính 1 người đến ẩu đả tại Công ty TNHH TM và Dịch vụ V.H, người còn lại sau khi sự việc xảy ra đã bỏ trốn.

Theo trình bày của anh Ngô Ngọc V., Giám đốc Công ty TNHH TM và Dịch vụ V.H, trong quá trình hoạt động từ trước đến nay, Công ty không có mối quan hệ quen biết hay làm ăn với 2 người lạ mặt trên. Công ty cũng không có mâu thuẫn với bất cứ ai khác. Việc những người này vô cớ đến gây gổ, sử dụng hung khí tấn công không chỉ làm cho nhân viên Công ty hoang mang, lo sợ mà còn làm cho uy tín của doanh nghiệp bị ảnh hưởng.

Đại diện lãnh đạo CAQ Ngô Quyền khẳng định, với lý do gì thì việc mang theo hung khí đến trụ sở Công ty của người khác gây gổ, ẩu đả là vi phạm pháp luật. Theo đó, CAQ Ngô Quyền sẽ khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm vụ việc đảm bảo tình hình an ninh trật tự và hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra việc mang hung khí đến trụ sở doanh nghiệp gây gổ