Điều tra nghi án phóng hỏa đốt nhà khiến 3 người bỏng nặng

Minh Uyên| 14/07/2020 12:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/7, Công an tỉnh An Giang cho biết, đang điều tra làm rõ vụ phóng hoả đốt nhà xảy ra tại xã Vĩnh Thạnh Trung (huyện Châu Phú, An Giang) khiến 3 người bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30 ngày 13/7, căn nhà của bà Nguyễn Thị Diễm (44 tuổi, ở tổ 15, ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, An Giang) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Vụ cháy khiến bà Diễm và con gái Nguyễn Thị Thu Hà (25 tuổi), cùng bé Lê Trâm Anh (3 tuổi, con chị Hà) bị bỏng nặng. Nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Châu Phú và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Được biết bà Diễm có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên Quang. Tuy nhiên thời gian gần đây giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã nên Quang đã mua xăng về phóng hỏa đốt nhà khiến các nạn nhân bị bỏng.

Sau khi gây án, Quang đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến sáng 14/7, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Quang khi đang lẩn trốn tại huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.  

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nghi án phóng hỏa đốt nhà khiến 3 người bỏng nặng