Điều tra nghi án con gái đánh đập, đổ chất thải lên đầu mẹ già

Gia Anh| 07/09/2020 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Cần Đước (Long An) đang điều tra nghi án con gái đánh đập, bạo hành và đổ chất thải lên đầu mẹ già.

Sáng 7/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 7 phút ghi lại hình ảnh một phụ nữ bạo hành một bà cụ khoảng ngoài 80 tuổi.

Theo nội dung clip, người phụ nữ liên tiếp dùng những lời lẽ chửi bới bà cụ. Không những vậy còn lấy chổi cùn, tay đánh liên tiếp vào mặt, đầu bà cụ. Người phụ nữ còn xúc phân đổ lên đầu bà cụ, xé áo của bà. Qua clip cho thấy, bà cụ chỉ biết ngồi trên giường và chịu trận.

Điều tra nghi án con gái đánh đập, đổ chất thải lên đầu mẹ già

Hình ảnh cụ bà bị đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip

Những hình ảnh trong clip được đăng tải gây phẫn nộ, bức xúc trong dư luận xã hội, nhiều người đã lên tiếng đề nghị cơ quan chức năng làm rõ và xử lý nghiêm người phụ nữ đánh đập cụ bà.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Cần Đước (Long An) đã vào cuộc điều tra, xác minh. Bước đầu xác định sự việc xảy ra tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước. Bà cụ trong clip được xác định là bà T.T.Đ và người đánh đập cụ Đ. được cho là con gái của nạn nhân.

Theo đại diện Công an huyện Cần Đước, cụ bà bị bạo hành đã tử vong và được gia đình lo hậu sự cách đây 2 ngày. Việc tổ chức đám tang cho cụ Đ. diễn ra bình thường, công an huyện không nhận được phản ánh bất thường về nguyên nhân khiến bà Đ. tử vong. Hiện Công an huyện đang làm rõ thông tin về người bạo hành cụ Đ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nghi án con gái đánh đập, đổ chất thải lên đầu mẹ già