Điều tra nghi án chồng giết vợ rồi tự tử

Phú Sỹ| 27/05/2018 18:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hậu đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi tự tử trên địa bàn xã Hải Đông vào trưa nay (27/5).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi nhiều người hàng xóm tại xóm Tây Cát, xã Hải Đông đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh. Một số người liền chạy ra ngoài xem thì phát hiện thấy tại ngôi nhà thuộc gia đình ông Vũ V. C. có nhiều dấu hiệu bất thường.

Điều tra nghi án chồng giết vợ rồi tự tử

Ông C. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện

Mọi người chạy lại gần thì phát hiện thấy vợ ông C. đã tử vong bên cạnh vũng máu do một vết cắt ngang cổ gây ra. Còn ông C. có một vết cắt ngang cổ đang nằm thoi thóp. Thấy vậy, người dân liền đưa cả hai vợ chồng đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, vợ ông C. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã thông báo tới cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo lực lượng công an xã Hải Đông đã kịp thời có mặt để kiểm tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Một số người dân địa phương cho biết, thời gian gần đây giữa hai vợ chồng ông C. thường xuyên xảy ra lục đục. Nhiều khả năng người chồng đã đoạt mạng vợ rồi tự tử.

 Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nghi án chồng giết vợ rồi tự tử