Điều tra đường dây môi giới mại dâm, ép học sinh THCS bán dâm

Gia Anh| 14/01/2020 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đang vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin về đường dây môi giới mại dâm, ép hàng chục học sinh THCS bán dâm.

Theo thông tin ban đầu, các đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm tìm kiếm các nữ sinh cấp 2 tại trường, dụ dỗ các em đi làm thêm.

Sau khi nhận lời, các nữ sinh sẽ bị chở đi xa, dụ vào nhà nghỉ và bị ép bán dâm. Mỗi lần bán dâm, các đối tượng trong đường dây nhận từ 5-10 triệu đồng nhưng các nạn nhân chỉ nhận được 500.000 đồng đến 2 triệu đồng, phần còn lại bị các "tú bà" ăn chặn.

Trước đó, khoảng tháng 12/2019, Hiệu trưởng trường THCS phát hiện một số em học sinh nữ của trường có biểu hiện khác thường, nên đã gọi vào phòng làm việc để hỏi thông tin.

Qua làm việc được biết các em có liên quan đến một đường dây môi giới mại dâm với 1 đối tượng khác ở ngoài địa phương. Sau đó trường THCS đã báo cáo vụ việc với chính quyền xã.

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an xã Khánh Thượng đã báo cáo lên các cơ quan chức năng của huyện Ba Vì. Sau đó UBND huyện Ba Vì đã yêu cầu Công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra đường dây môi giới mại dâm, ép học sinh THCS bán dâm