Diệu Nhi xin lỗi khán giả vì quảng cáo thực phẩm chức năng không rõ chất lượng

Thục Anh (TH)| 09/06/2021 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước làn sóng chỉ trích của cư dân mạng, Diệu Nhi đã lên tiếng về bài viết quảng cáo thực phẩm chức năng giảm cân cấp tốc.

Mới đây, Diệu Nhi khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đăng bài quảng cáo thực phẩm chức năng giúp giảm cân. Đáng chú ý, sản phẩm này từng bị Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm mỹ FDA khuyến cáo không nên sử dụng.

Cụ thể, thực phẩm chức năng này có chứa chất làm rối loạn thần kinh, suy giảm trí nhớ và sự tập trung. Thậm chí, sản phẩm có thể gây nguy hiểm, gây tác dụng phụ khi sử dụng chung với các loại thuốc khác.

8u9a3315_swjl.jpg

Diệu Nhi đã lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến khán giả vì nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tràn vào phần bình luận để chỉ trích và phản đối bài đăng của nữ diễn viên. Nhiều ý kiến cho rằng những thực phẩm chức năng giảm cân là sản phẩm nhạy cảm, cần có chỉ định của bác sĩ và việc cô không nói rõ tác dụng phụ cũng rất dễ khiến nhiều người bị ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Trước sự lên án của khán giả, Diệu Nhi đã xóa bài viết và chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả. "Diệu Nhi chân thành xin lỗi quý khán giả. Thật buồn vì đã để quý khán giả của mình có những cảm xúc hoang mang do sự vội vàng của bản thân. Nhi sẽ thật cẩn thận để không thêm một lần mắc sai lầm tương tự", Diệu Nhi chia sẻ.

Sau khi gửi lời xin lỗi khán giả, cô xin phép xóa bài đăng và xem sai sót này như một bài học lớn cho bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệu Nhi xin lỗi khán giả vì quảng cáo thực phẩm chức năng không rõ chất lượng