Thông tin doanh nghiệp

Điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi : Giải pháp tối ưu cho mọi công trình

Phan Thành 10/05/2024 19:09

Với những thành tựu vượt trội về công nghệ làm lạnh đến từ Nhật Bản, Điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi Heavy Industries là giải pháp tối ưu cho mọi văn phòng, nhà xưởng, trung tâm thương mại giúp làm mát không gian, bảo quản hàng hóa. Đây được xem là giải pháp hàng đầu cho những không gian tập trung lượng lớn nhân viên làm việc.

Cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm điều hòa không khí Packaged phong phú về công suất với tính năng điều khiển nhiệt độ một cách chính xác ổn định trong môi trường không gian rộng giúp duy trì nền nhiệt ổn định trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt với chất lượng sản phẩm luôn đứng TOP đầu về điều hòa không khí.

Điều hòa công nghiệp Packaged là loại điều hòa không khí có công suất rất cao và lưu lượng gió lớn do hãng điều hòa không khí hàng đầu thế giới Mitsubishi Heavy Industries nghiên cứu phát triển, phù hợp với các không gian rộng như: Nhà hàng, nhà xưởng, cho các văn phòng rộng, khu chế xuất, nhà máy, lán trại công trường… Loại điều hòa này khá dễ dàng lắp đặt bởi đặc thù đường ống gas dài. Bên cạnh đó điều hòa công nghiệp Packaged được thiết kế với dàn nóng khá nhỏ vì vậy rất tiết kiệm không gian lắp đặt cũng như dễ dàng trong việc thi công. Linh hoạt trong thiết kế hơn điều hòa cục bộ dân dụng loại treo tường, bao gồm nhiều kiểu dàn lạnh như: âm trần cassette 4 hướng thổi, âm trần nối ống gió, treo tường, đặt sàn, tủ đứng,..với công suất lạnh từ 4.0-25kW.

Bên cạnh đó các dàn lạnh nhờ có công suất và cột áp gió lớn nên có thể lắp đặt sát trần, sát tường vì vậy sẽ không ảnh hưởng tới việc bố trí trang thiết bị của nhà máy, ngay cả khi sau này cần thay đổi công năng mục đích sử dụng của mặt bằng các vị trí này.

Điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi Heavy Industries có mấy loại?

Điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi được chia làm 3 nhóm chính:

1. Điều hòa công nghiệp Packaged giấu trần nối ống gió: Là loại điều hòa hơi lạnh được truyền dẫn thông qua hệ thống ống gió tới khu vực làm mát yêu cầu.

2. Điều hòa công nghiệp packaged đặt sàn: Là loại điều hòa thổi gió trực tiếp từ dàn lạnh với chụp gió. Các luồng khí lạnh được thổi trực tiếp từ dàn lạnh để làm mát không gian phòng. Đặc biệt phù hợp với các nhà máy, nhà xưởng có diện tích sử dụng lớn. Việc sử dụng các dàn lạnh điều hòa packaged được tùy biến lắp đặt theo các khoảng không gian khác nhau của nhà máy, nhà xưởng... Các dàn lạnh được đặt sát trần, sát tường hoặc các vị trí ít người qua lại điều này sẽ không ảnh hưởng tới việc bố trí trang thiết bị của nhà máy, ngay cả khi sau này cần thay đổi các vị trí để các mặt lạnh cũng rất dễ dàng.

3. Điều hòa công nghiệp Packaged loại tủ nối ống gió: là loại điều hòa công nghiệp được thiết kế thổi gió thông qua các ống nối gió. Hệ thống điều hòa công nghiệp packaged này phù hợp với các nhà máy, nhà xưởng bởi việc kết nối ống gió thổi phía trên các dàn lạnh.

Ưu điểm của điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi Heavy Industries

Với điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi bạn có thể làm mát được trong khoảng không gian lớn do đó thích hợp với nhiều công trình khác nhau có thể kể đến như tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà xưởng,...
- Tiết kiệm chi phí đầu tư, tự động điều khiển chế độ tiết kiệm năng lượng, giúp tiết kiệm tiêu thụ điện năng tối ưu
- Hiệu suất hoạt động cao với công nghệ mới SEER/SCO
- Dàn lạnh âm trần nối ống gió cột áp lớn lên tới 200Pa
- Mặt nạ có chức năng ngăn luồng gió lùa dựa trên nguyên lý khí động học chế tạo máy bay
- Cảm ứng biến thiên với 3 chế độ: Bật/Chờ/Tự động tắt
- Dễ sữa chữa, bảo dưỡng: Trong quá trình hoạt động, điều hòa không khí công nghiệp ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài do đó độ bền và tuổi thọ khá cao giúp người sử dụng tối đa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng, không làm ảnh hưởng đến công việc, duy trì, đảm bảo nhiệt độ tốt nhất và bảo vệ các loại máy móc trong nhà xưởng.

Ứng dụng Điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi Heavy

Điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi Heavy được sử dụng trong các Data Center: Đặc thù của các trung tâm dữ liệu là luôn hoạt động liên tục với mức tỏa nhiệt cao mật độ bố trí các khay lưu trữ lớn, thường được lắp trong không gian phòng kín chính vì vậy nhiệt độ trong các phòng datacenter này thường rất cao, điều hòa không khí Packaged của Mitsubishi Heavy có những cảm biến có khả năng phản ứng nhanh với sự thay đổi đột ngột của các phát sinh nhiệt trong phòng vì vậy mà nó có khả năng ngăn chặn biến động nhiệt độ diện rộng. Điều này sẽ ngăn ngừa được nguy cơ trong việc mất dữ liệu có giá trị đang được lưu trữ bảo vệ tại các máy chủ bởi dòng nhiệt cao dẫn đến sập nguồn hoặc treo hệ thống. Ngoài ra, Điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi Heavy cũng có thể sử dụng trong một số công trình dân dụng như nhà hàng, tiệc cưới, trường học, nhà xưởng, sảnh chờ hoặc các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất tập trung…

Điều hòa công nghiệp Mitsubishi Heavy Industries là hệ thống điều hòa nằm trong TOP đầu về điều hòa không khí trong lĩnh vực điều hòa công nghiệp với nhiều chức năng cũng như ứng dụng rộng rãi, hiện đang được nhiều người cũng như đơn vị doanh nghiệp tìm kiếm, sử dụng trong các không gian và nhu cầu khác nhau. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn về điều hòa công nghiệp Mitsubishi Heavy Industries.

Khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT HÀ NỘI

TRỤ SỞ CHÍNH - TP. HÀ NỘI


Địa chỉ: Văn phòng 5 (nhà nối 18T1-18T2) Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 2023

Email: info@hatech.com.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi : Giải pháp tối ưu cho mọi công trình