Điều chuyển Chủ tịch HĐTV MobiFone Lê Nam Trà về Bộ TT&TT

PV(TH)| 07/06/2017 22:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (7/6), Bộ TT&TT đã công bố quyết định điều chuyển Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty MobiFone Lê Nam Trà về công tác tại Văn phòng Bộ TT&TT.

Theo thông tin đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Bộ TT&TT đã công bố quyết định điều chuyển Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone Lê Nam Trà về công tác tại văn phòng Bộ TT&TT từ ngày 6/6/2017.

Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cũng giao Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải tạm thời phụ trách điều hành Hội đồng thành viên của MobiFone.

Theo Bộ TT&TT đây là việc điều động cán bộ do yêu cầu công tác, trong đó có xét đến yếu tố hoàn cảnh cá nhân, gia đình của cán bộ. Việc điều động cán bộ từ các doanh nghiệp về các đơn vị Bộ TT&TT và ngược lại cũng là hoạt động được diễn ra thường xuyên.

Dự kiến trong thời gian tới, Bộ TT&TT sẽ tiếp tục có sự phân công điều chuyển cán bộ phù hợp để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.

Bộ trưởng Bộ TT&TT ghi nhận những đóng góp và những cố gắng nỗ lực của MobiFone cũng như cá nhân ông Lê Nam Trà trong bối cảnh thị trường viễn thông Việt Nam đang trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt. Bộ trưởng nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ sớm kiện toàn bộ máy lãnh đạo của MobiFone, tạo đà thúc đẩy MobiFone phát triển để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Ông Lê Nam Trà được phân công về MobiFone (trước đây là Công ty Viễn thông Di động - VMS) từ năm 1994 và trải qua nhiều chức vụ khác nhau tại VMS như phó phòng đầu tư hạ tầng, trưởng phòng, phó giám đốc và giám đốc trung tâm MobiFone II. Tháng 8/2014, ông Trà làm tổng giám đốc của công ty Mobifone. Sau khi nâng cấp Mobifone thành tổng công ty, ông được bổ nhiệm làm tổng giám đốc tổng công ty từ tháng 12/2014. Cuối tháng 12/2014, ông kiêm nhiệm chức chủ tịch Mobifone thay người tiền nhiệm nghỉ hưu và tới tháng 4/2015, ông chính thức làm chủ tịch HĐTV Mobifone.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều chuyển Chủ tịch HĐTV MobiFone Lê Nam Trà về Bộ TT&TT