"Điệp viên 007" sẽ xuất hiện trở lại vào tháng 10 tới

Hà Thu| 20/07/2015 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào tháng 10 tới đây, phần tiếp theo của loạt phim “Điệp viên 007” có tên gọi là “Spectre” sẽ trở lại với khán giả trên toàn thế giới với cuộc đối đầu mới của James Bond và Spectre. Tuy nhiên, nội dung của phim này vẫn được giữ kín cho đến ngày ra mắt.

Các nhà sản xuất của “Spectre” vừa thông báo sẽ tổ chức buổi công chiếu bộ phim này trong tối 26/10 tới đây. Đồng thời, ngay trong buổi tối đó, ‘Spectre” cũng sẽ ra rạp tại các rạp chiếu phim ở Anh và Ireland. Sau đó một tuần lễ, “Spectre” mới công phá thị trường Bắc Mỹ và nhiều nơi khác trên thế giới từ ngày 6/11. Ngày công chiếu trùng với ngày khởi chiếu dành cho đại chúng cũng là điều chưa từng có trong lịch sử loạt phim bom tấn này.

James Bond và mỹ nhân phim "Blue is the Warmest Colour" - Léa Seydoux sẽ xuất hiện trong bom tấn "Spectre"

Giới chuyên môn và khán giả trên toàn thế giới đang đặt rất nhiều kỳ vọng dành cho “Spectre”. Bởi bộ phim này đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Sam Mendes, tác giả của phần trước có tên gọi là “Skyfall”. Ra mắt hồi cuối năm 2012, “Skyfall” đạt doanh thu lên tới 1,1 tỷ USD, đồng thời nhận giải Oscar 2013 tại hạng mục “Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc”. Hãng Eon Productions, Metro-Goldwyn-Mayer Studios và Sony Pictures Entertainment hy vọng “Spectre” có thể lặp lại được kỳ tích đó.

Daniel Craig lần thứ tư liên tiếp trở thành điệp viên 007. Trong ảnh là cảnh quay James Bond đứng giữa khung cảnh hùng vĩ của một ngọn núi tuyết ở Áo

“SPECTRE” là viết tắt của cụm từ Special Executive for Counter-intelligence, Terrorism, Revenge and Extortion (tạm dịch: Tổ chức đặc biệt về phản gián, khủng bố, báo thù và tống tiền). Đây là tổ chức tội phạm từng xuất hiện trong loạt phim hồi thập niên 1960 như “Thunderball” hay “You Only Live Twice”. Trong thời kỳ đó, Spectre do ác nhân đầu trọc Ernst Stavro Blofeld cầm đầu.

Ở bộ phim mới, tổ chức tội phạm do tên Franz Oberhauser lãnh đạo. Đây là kẻ có nhiều liên quan tới 007 trong quá khứ và do Christoph Waltz thủ vai. Daniel Craig, Ralph Fiennes, Naomie Harris, Ben Whishaw đồng loạt trở lại với các vai diễn quen thuộc là James Bond, M, Eve Moneypenny và Q. Hai mỹ nhân mới góp mặt trong phim là “quả bom sex” Monica Belluci và Léa Seydoux. Spectre có bối cảnh thực hiện trải dài trên khắp thế giới, từ Anh quốc, Áo, Italy, Mexico cho tới Morocco.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Điệp viên 007" sẽ xuất hiện trở lại vào tháng 10 tới