Diễn viên Xuân Nghị “cà khịa” lối dẫn chương trình của MC Võ Tấn Phát

Minh Khang| 01/03/2021 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp tục bị diễn viên Xuân Nghị “cà khịa” việc dẫn dắt chương trình, MC Võ Tấn Phát chia sẻ đã tập luyện, rèn giũa ở nhà rất kỹ lưỡng.

Tập 16 chương trình “Tỷ lệ may mắn” được phát sóng lúc 10h Chủ nhật ngày 28/2 trên kênh VTV3 với sự xuất hiện quen thuộc của diễn viên Xuân Nghị, Phương Lan ở vai trò là “Người dẫn đường” và “Kẻ gây rối”. Ngoài 2 “cố vấn” của chương trình còn có sự tham gia của 4 người chơi được chia thành 2 đội với tên gọi “Thanh xuân” và “Nhu mì”.

Vừa thấy Xuân Nghị và Phương Lan dìu tay nhau ra sân khấu với out-fit lồng lộn, MC Võ Tấn Phát liền hỏi 2 người đi đâu thì nhận được câu trả lời hờ hững của đàn chị: “Bữa nay đi ăn tiệc trước khi chơi gameshow. Tiệc này là tiệc tư vấn, phải ăn vô thì mới có sức đi tư vấn cho người chơi”. Nghe vậy, MC Võ Tấn Phát hoài nghi Xuân Nghị và Phương Lan được người chơi mời đi ăn nhưng bỏ rơi mình không cho đi cùng nên cứ đứng tra hỏi. Thấy nam MC cứ nói vòng vo, Xuân Nghị “cà khịa”: “Rồi sao? Dạo này sao Phát? Có chiến thuật gì mới trong lối dẫn MC không?” Bất ngờ bị đàn anh “chọc ngoáy” nhưng MC Võ Tấn Phát cũng mạnh mẽ đáp lời: “Trời ơi! Vui hay không là nằm ở vị trí người dẫn đường với kẻ gây rối ấy. MC mà, vui vẻ gì đâu”.Bị đẩy cho trách nhiệm giữ nhiệt cho chương trình, Xuân Nghị nói: “Cái người kết nối mới là người quan trọng nha. Có tình huống vui hay không là ở đó”. Nghe đàn anh nói cũng lọt tai, MC Võ Tấn Phát chia sẻ ở nhà cũng tập luyện, rèn giũa để có thêm kỹ năng “chặt chém” lại Xuân Nghị và Phương Lan.

nghi.jpg

Biết được đội “Thanh xuân” có bạn Mỹ Mỹ đang kinh doanh thời trang nên MC Võ Tấn Phát chớp cơ hội hỏi về phong cách thời trang của đàn chị Phương Lan. Mỹ Mỹ nhìn về phía “nữ cố vấn” nói: “Em thấy cũng ổn, nhìn rất quý phái và có chút dễ thương”. Không hài lòng với câu trả lời của người chơi, MC Võ Tấn Phát cho hay: “Không, anh nhìn thấy giống cái lồng bàn mà chụp lại vậy đó”. Bị đàn em chê bai, Phương Lan nói: “Em thôi đi Phát, người ta làm kinh doanh thời trang nói câu nào đúng câu đó. Không ai như em, mặc áo vest mà lại kết hợp cùng quần thun và giày thể thao hết”.

Hai đội “Thanh xuân” và “Nhu mì” bước vào cuộc chơi với tinh thần “vui là chín nhưng chiến thắng là mười”. Trong câu hỏi ở vòng 1 “Họ tên đầy đủ của nhân vật Tí trong bộ truyện tranh Thần đồng Đất Việt là gì?” Câu hỏi vừa được đọc lên, “mr Cần Trô” cho biết mình có đóng phim Trạng Tí và vào vai quan huyện. Để minh chứng cho lời nói của mình, Xuân Nghị còn đọc lại lời thoại của mình trong phim nhằm tăng phần thuyết phục. Phương Lan nghe thế liền lên tiếng: “Phim Trạng Tí có một phân đoạn rất dễ thương có Phương Lan đóng và ngày quay đó không có anh Nghị”. Sau một hồi “tung hỏa mù” khiến người chơi hoang mang, Phương Lan thừa nhận mình chỉ nói cho vui để “phủ đầu” Xuân Nghị. Tuy nhiên, đáp án có tên “Lê Tí” mà nữ diễn viên tư vấn lại là đáp án đúng. Còn “mr Cần Trô” dù đóng phim “Trạng Tí” như lời anh nói nhưng dòng đời đưa đẩy bắt anh vào vai “Kẻ gây rối” ở câu hỏi này.

Hay ở câu hỏi “Ốc mượn hồn là tên gọi của động vật nào?” Khi nghe thành viên đội “Thanh xuân” loại đi đáp án “Tôm ở nhờ” thì Phương Lan lớn tiếng cho rằng họ đã sai hoàn toàn. Nữ diễn viên nói: “Từ đó tới giờ mọi người đã ăn tôm nướng, tôm hấp gừng, tôm xào sa tế nhưng chưa bao giờ ăn qua món tôm ở nhờ. Ở ngoài là con ốc nhưng ở trong là con tôm, tôm ở nhờ trong vỏ con ốc. Và chúng ta có thể làm món tôm ở nhờ nướng muối tiêu, tôm ở nhờ nướng sa tế, tôm ở nhờ bơ tỏi”. Với lời tư vấn mang đậm tâm hồn ăn uống, Phương Lan chắc nịch với đáp án mình đưa ra. Xuân Nghị cũng đồng tình với 90% đáp án của đàn em nhưng phân vân thêm đáp án “Cua ẩn sĩ”.

Với sự tư vấn khá “rối não” mà “Người dẫn đường” và “kẻ gây rối” đưa ra, kết thúc chương trình với 5 câu hỏi, đội “Thanh xuân” mang về được 2 triệu đồng, còn đội “Nhu mì” phải ra về trắng tay, lập nên kỉ lục đội thua cuộc “cay nhất” qua 16 tập phát sóng.

Chương trình “Tỷ lệ may mắn” được phát sóng lúc 10h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Xuân Nghị “cà khịa” lối dẫn chương trình của MC Võ Tấn Phát