Diễn viên “Mê cung” không quản ngại khó khăn trực tiếp trao quà hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn

Minh Khang| 02/09/2021 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tình hình dịch COVID-19 ngày càng căng thẳng, ca sĩ Đường Tấn Phong tiếp tục hỗ trợ trao nhiều suất quà cho người lao động và sinh viên khó khăn tại Hà Nội.

Sáng 2/9, nhân ngày Quốc khánh cùng ý nghĩa nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19, ca sĩ Đường Tấn Phong cùng mẹ đã trao gần 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tổ 16, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, HN. Toàn bộ số quà do chính nam ca sĩ cùng gia đình vận động bạn bè, người thân đóng góp.

dtp1.jpg

Đây là lần thứ 2 nam ca sĩ thực hiện hoạt động ý nghĩa này. Trước đó, tối 22/8, nam ca sĩ đã cùng mẹ, chị gái trực tiếp đóng gói và phát 100 suất quà cho sinh viên, người lao động nghèo trên địa bàn Vĩnh Hưng, Hoàng Mai. Mỗi suất quà gồm các thực phẩm cần thiết cho mọi người để họ có thêm nguồn thực phẩm hằng ngày như: 5kg gạo, trứng gà, nước mắm, bột giặt, xà bông, kem đánh răng, mì tôm,…

dtp2.jpg

Chia sẻ về việc duy trì hoạt động ý nghĩa này, Đường Tấn Phong bày tỏ: “Đây là lần thứ 2 tôi thực hiện trao quà cho hoàn cảnh khó khăn bởi tôi hiểu trong thời gian dịch bệnh căng thẳng rất nhiều người lâm vào cảnh éo le, thiếu thốn, đặc biệt trong đó có nhiều sinh viên bị mắc kẹt không về quê được. Hơn bao giờ hết, đây là lúc chúng ta đồng lòng, hỗ trợ nhau, một miếng khi đói bằng một gói khi no. Tôi không có nhiều nhưng cũng cố gắng kêu gọi để có những suất quà tình thương hỗ trợ”.

dtp3.jpg

Không chỉ trao quà tại địa điểm cố định, với nhiều trường hợp gia đình các cụ neo đơn, già yếu, nam ca sĩ còn đến tận nơi trao quà hỗ trợ. Đường Tấn Phong chia sẻ, anh cố gắng thực hiện 5K đúng quy định phòng chống dịch của Chính phủ.

dtp4.jpg

“Thực tế, thời điểm này, dịch COVID-19 ở Hà Nội khá căng thẳng nhưng tôi không thể làm ngơ khi còn nhiều hoàn cảnh cần giúp đỡ. Không ngại khó, ngại khổ, tôi tự trang bị phòng dịch an toàn cho bản thân và trực tiếp trao quà hỗ trợ người dân. Những phần quà này là tấm lòng của tôi, hy vọng san sẻ phần nào khó khăn với họ. Đôi khi chỉ nhận về một ánh nhìn cảm ơn của mọi người cũng khiến tôi rơi nước mắt. Tình người là điều đáng trân trọng nhất giữa “bão táp” COVID-19, tất cả đều hướng về nhau, hỗ trợ, giúp đỡ, không để ai bị bỏ lại phía sau. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng để tiếp tục thực hiện thêm nhiều hoạt động thiết thực để cùng cộng đồng chống dịch. Hy vọng Việt Nam sẽ nhanh chóng hết dịch, nền kinh tế sẽ phục hồi và ổn định đời sống người dân”, Đường Tấn Phong chia sẻ.

dtp5.jpg
dtp6.jpg

Đường Tấn Phong vốn được biết đến với vai trò ca sĩ hữu chất giọng đầy nội lực và chỉn chu, thậm chí trên mạng xã hội, Youtube anh còn được mệnh danh là “ông hoàng remix”. Thế nhưng, Đường Tấn Phong đến gần khán giả nhờ những vai giang hồ phản diện trong phim truyền hình: Quỳnh búp bê, Mê cung, Những cô gái trong thành phố,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên “Mê cung” không quản ngại khó khăn trực tiếp trao quà hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn