Diễn viên Mai Phương tươi tắn ngày xuất viện

Chí Tâm| 10/09/2018 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (10/9), diễn viên Mai Phương đã được xuất viện sau 25 ngày điều trị tại Trung tâm chẩn đoán, điều trị ung bướu Bệnh viện Quân y 175.

Đích thân Thiếu tướng PGS.TS.BS Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 đã đến động viên, tặng hoa và quà cho diễn viên Mai Phương trước khi xuất viện. Thiếu tướng Sơn cho biết, bệnh viện sẽ tiếp tục hỗ trợ và theo dõi sát quá trình điều trị của nữ diễn viên và động viên nữ diễn viên cố gắng lạc quan tiếp tục điều trị bệnh.

Trong ngày xuất viện, Mai Phương vui mừng, xúc động gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, giới văn nghệ sĩ và đặc biệt là ekip bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 đã tận tình giúp đỡ cô vượt qua giai đoạn này.

“Phương không nghĩ là mình được quan tâm nhiều như vậy. Việc Phương nhập viện điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 cũng là cái duyên, bởi ban đầu mình chỉ đi khám tại đây nhưng các y bác sĩ quá nhiệt tình, quá quan tâm giúp Phương có được hôm nay. Phương sẽ cố gắng mỗi ngày, không chỉ vì bản thân mà còn vì tình cảm của tất cả mọi người dành cho Phương”, diễn viên Mai Phương xúc động chia sẻ.

Diễn viên Mai Phương tươi tắn ngày xuất viện

Lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175 chúc mừng Mai Phương ngày xuất viện. Ảnh: Q.N

Về thông tin Bệnh viện Quân Y 175 thu tiền giường 1,5 triệu/ngày, Mai Phương cho rằng điều đó không đúng, cô vào đây điều trị, tính luôn tiền bảo hiểm, bệnh viện vẫn thu phí của cô như những bệnh nhân khác, chỉ 300.000 đồng/ngày.

“Tôi luôn biết ơn bác sĩ của bệnh viện rất nhiều. Khi mới xét nghiệm, biết mình bị bệnh, tôi điều trị ở bệnh viện khác. Đến khi quá nặng tôi mới được đưa vào đây nhưng các bác sĩ rất tận tình, chi phí điều trị và giường bệnh cũng không đắt như thông tin đã đưa”, Mai Phương nói.

Bác sĩ Phạm Thành Luân - Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Quân y 175 cho biết, sau 25 ngày điều trị ung thư phổi, hiện sức khỏe Mai Phương khá hơn, đi lại được và không còn khó thở như khi mới nhập viện. Bệnh đã ở giai đoạn muộn, di căn vào xương nên bệnh nhân phải được theo dõi và chăm sóc đặc biệt. Nữ diễn viên được điều trị ngoại trú, uống thuốc hàng ngày, tái khám theo hẹn.

Theo bác sĩ Luân, dù mắc bệnh hiểm nghèo, nhưng Mai Phương là người nghị lực, luôn tuân thủ phác đồ điều trị, phối hợp với bác sĩ tốt nên kết quả chữa trị mang lại hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, căn bệnh ung thư phổi có thể gây những tác dụng phụ cho Mai Phương như thiếu máu, suy gan thận, suy tủy xương, rụng tóc... Tình trạng di căn xương khiến chân trái của Mai Phương bắt đầu teo. Cô khó có thể trở lại sân khấu để hoạt động biểu diễn.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985, cô tốt nghiệp Khoa kịch nói trường Cao Đẳng Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM năm 2006. Sau đó, cô về đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận và để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi…

Mai Phương từng tham gia nhiều vai diễn nhỏ và ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt các bộ phim ăn khách như: "Những thiên thần áo trắng", “Hương phù sa”, “Xóm cào cào”, “Trai nhảy”… Năm 2010, cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát với "Tiếng dương cầm trong đêm". Sau khi chia tay diễn viên Phùng Ngọc Huy, Mai Phương trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy bé Lavie.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Mai Phương tươi tắn ngày xuất viện