Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, dọa giết

Minh Anh| 24/06/2021 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 24/6, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ clip trích xuất từ camera quay cận cảnh diễn viên Hoàng Yến từng đóng vai cô Xuyến trong phim Về Nhà Đi Con bị chồng cũ hành hung. Chính nữ diễn viên cũng xác nhận sự việc là có thật và hiện tại cô đang nhờ công an quận Tây Hồ cho người bảo vệ 24/7.

Sáng nay, nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng trước thông tin nữ diễn viên Hoàng Yến từng đóng vai cô Xuyến trong phim Về Nhà Đi Con bị chồng cũ hành hung.

hoang.jpg
Mạng xã hội rầm rộ chia sẻ clip trích xuất từ camera quay cận cảnh diễn viên Hoàng Yến từng đóng vai cô Xuyến trong phim Về Nhà Đi Con bị chồng cũ hành hung.

Bắt nguồn từ clip trích xuất từ camera tại một quán ăn cho thấy, nữ diễn viên và chồng cũ đã đứng trò chuyện khá lâu, sau một lúc người đàn ông kia thẳng tay đánh vào mặt khiến Hoàng Yên ngã ngay về phía sau.

"Đang nói chuyện thì bất ngờ chồng cũ của tôi hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?" và lập tức anh ta bất ngờ giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt tôi. Sau đó, anh ta bị bạn bè của tôi đuổi ra ngoài nhưng tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi đe doạ tôi. Rất may lúc đó có đông người và bạn của tôi ngăn cản nên tôi chạy thoát". Hoàng Yến chia sẻ

hoang2.jpg
Ngay sau khi chứng kiến hành động này, nhiều người xung quanh đến can ngăn còn Hoàng Yến ôm mặt đau đớn đi vào trong.

Ngay sau khi chứng kiến hành động này, nhiều người xung quanh đến can ngăn còn Hoàng Yến ôm mặt đau đớn đi vào trong. Thời điểm xảy ra sự việc có cả sự chứng kiến của trẻ con khiến dân tình phẫn nộ.

hoang3.jpg
Sáng ngày 24/6, Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân: "Đã thấm 2 từ: Dã man".

Diễn viên Hoàng Yến cho biết đã báo Công an quận Tây Hồ, cung cấp toàn bộ các video cho cơ quan chức năng. ''Hiện tại, công an quận Tây Hồ đã cho người bảo vệ tôi 24/7 và điều tra vụ việc", Hoàng Yến nói.

Chia sẻ với truyền thông, Hoàng Yến cho hay sau khi đánh hung bạo, chồng cũ còn dùng dao để      đe  doạ cô. Hiện tại, nữ diễn viên đã trình báo sự việc với công an và được bảo vệ 24/7.

hoang4.jpg
Nữ diễn viên chia sẻ, sau vụ việc xảy ra, chồng cũ có gọi điện rất nhiều lần nhưng cô không nghe máy.

Ngay trong sáng ngày 24/6, Hoàng Yến còn chia sẻ trên trang cá nhân: "Đã thấm 2 từ: Dã man". Cùng với đó là hình ảnh cô đang bị chảy máu mũi.

Clip: Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung nơi công cộng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, dọa giết